Giải trí

Trấn Thành, Đức Thịnh và sao Việt mâu thuẫn, cãi vã khi hợp tác

Thay vì xây dựng mối quan hệ thân thiết sau khi hợp tác chung, nhiều sao Việt nảy sinh mâu thuẫn. Thậm chí, có người tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp.

Trấn Thành và Đức Thịnh vốn có quan hệ thân thiết. Trong khi cây hài là trưởng phòng, Đức Thịnh đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Nam đạo diễn còn mời đàn em tham gia phim Trạng Quỳnh, chiếu vào dịp Tết 2019. Tuy nhiên, cũng vì phim Tết mà cuộc chiến giữa cả hai nổ ra. Đầu tiên, Trấn Thành phản ứng trên trang cá nhân, cho rằng phim của mình bị chơi xấu. Dù không nêu đích danh nhưng mọi người đều cho rằng ê-kíp phim Trạng Quỳnh chính là đối tượng nam MC hướng tới.

Đáp lại, Đức Thịnh cho rằng Trấn Thành đã cư xử không đúng với anh và ê-kíp. Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng", Thanh Thúy lên tiếng bênh vực chồng. Cô cho biết ông xã buồn lòng về một đồng nghiệp và: "Từ nay, anh ấy sẽ không trân trọng người đó như trước". Dựa vào diễn biến vụ việc, cộng đồng mạng cho rằng người đồng nghiệp mà cô nhắc tới là Trấn Thành. Về phía cây hài, anh giữ im lặng sau khi ồn ào xảy ra.

Mới đây, trong bài trả lời Zing.vn, Thanh Thúy cho rằng sự việc đó xảy ra là điều đáng tiếc. "Tôi nghĩ mọi mâu thuẫn đều nên được hóa giải. Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ nói chuyện và kết nối với Trấn Thành", cô nói.

Hình ảnh Dương Cẩm Ly và Tinna Tình trong buổi ra mắt phim Mặt nạ máu vào năm 2016 đã nói lên mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" của cả hai. Dương Cẩm Lynh cho biết cô khó chịu khi Tinna Tình không thuộc thoại, làm mất cảm hứng của bạn diễn.

Ngược lại, giọng ca Hoa lài màu xanh tố Dương Cẩm Lynh được nhà sản xuất o bế. Không những thế cô còn bức xúc vì vai diễn của mình bị cắt hơn 90% khiến cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thậm chí, Tinna Tình còn nhận xét Mặt nạ máu là bộ phim thảm họa. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định không bao giờ hợp tác với Dương Cẩm Lynh.

Bảo Trúc và Diễm Châu lần đầu đóng chung phim Cột mốc 23. Trong hậu trường giải trí luôn có tin đồn về cuộc cạnh tranh ngầm giữa các người đẹp. Riêng Bảo Trúc và Diễm Châu đối đầu với nhau trực tiếp. Bảo Trúc kể cô đến hỏi thẳng Diễm Châu khi nghe tin đồng nghiệp lái xe hơi, đụng trầy xe của mình. Diễm Châu phủ nhận sự việc nhưng sau đó đã đánh đàn em. Bảo Trúc tố: "Giữa trưa, tôi đang ngủ thì bị Diễm Châu đánh lén. Tôi bị cô ấy tát bất ngờ".

Trước câu hỏi của báo chí, Diễm Châu thừa nhận có mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng từ chối chia sẻ lý do.

Lê Bê La và Ngọc Lan đều nổi tiếng nhờ phim Cổng mặt trời. Trong đó, vai diễn Tùng của diễn viên Đăk Lăk được khán giả vô cùng yêu thích. Đa số diễn viên của phim đều có mối quan hệ thân thiết thì Lê Bê La và Ngọc Lan không có sự tương tác. Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, Lê Bê La thừa nhận cô và đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn. Nữ diễn viên khẳng định không chấp nhận thái độ chảnh, tỏ ra hơn người của bạn diễn. Sau phát biểu của đồng nghiệp, Ngọc Lan viết dòng trạng thái ẩn ý trên Facebook: "Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay bằng lông thiên nga cũng vẫn là vịt, không thể là thiên nga được”. Người hâm mộ cho rằng Ngọc Lan đang ám chỉ Lê Bê La.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP