Giải trí

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi và đền tiền cho chương trình 'Thách thức danh hài' vì cười “dễ dãi”

Với tiết mục của Thị Hậu và Thị Sinh – 2 thí sinh khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình vì sự “dễ dãi” của mình sau khi nở nụ cười giúp cặp thí sinh này nhận giải thưởng 20 triệu. Để chuộc lỗi, nam danh hài quyết định tự bỏ 10 triệu để đền bù cho chương trình.

Trong tập 4 chương trình “Thách thức danh hài” phát sóng vào tối ngày 7/11, cặp thí sinh khép lại đêm thi là Thị Hậu và Thị Sinh. Hai thí sinh này học cùng trường và có cùng niềm đam mê diễn xuất. Bắt đầu phần thi đầu tiên, Thị Hậu và Thị Sinh khiến Trấn Thành, Trường Giang “đứng hình” khi cứ mải miết chạy qua chạy lại. Đến những giây cuối, 2 giám khảo không thể nhịn được cười vì không hiểu chuyện gì xảy ra trên sâu khấu.

Ở vòng 2, chỉ với việc tranh nhau miếng bánh, Trấn Thành đã bật cười trong những giây đầu tiên. Nam danh hài chia sẻ, anh cười vì hai cô nàng này không hề chuẩn bị kịch bản. Trấn Thành cười vì sự ngô nghê của Thị Hậu và Thị Sinh trong khi Trường Giang vẫn giữ khuôn mặt nghiêm túc.

Thí sinh Thị Hậu và Thị Sinh

Tiếp tục thi đấu ở vòng 3 để giành giải 20 triệu, Thị Hậu và Thị Sinh vẫn tiếp tục diễn biến ở phần thi trước. Lần này có vẻ ồn ào hơn khi vừa giành giật vừa vật lộn trên sân khấu. Tuy nhiên, ở phần thi này 2 thí sinh diễn xuất quá vụng về và rời rạc nhưng bất ngờ Trấn Thành bật cười trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt ở trường quay kể cả Trường Giang. Nam danh hài tỏ thái độ khó hiểu với hành động này của Trấn Thành.

Trấn Thành liên tục bật cười "dễ dãi"

Ngay lập tức, Trấn Thành đứng lên xin lỗi khán giả tại trường quay và nhà sản xuất vì anh đã không tuân thủ đúng luật lệ của chương trình. Nam danh hài cúi đầu xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình về sự cố ngớ ngẫn của mình.

“Tôi xin lỗi mọi người một lần nữa, tôi cười vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Đây không phải là diễn hài nhưng vì tôi đã cười nên phải chịu trách nhiệm, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng 10 triệu và tôi sẽ gửi tặng 2 em thêm 10 triệu đồng coi như đền bù cho chương trình”, Trấn Thành giải thích thêm.

Bên cạnh đó, những lời chia sẻ của Trấn Thành về tiết mục thứ 3 khiến 2 thí sinh bị lúng túng và khó xử khi nam danh hài liên tục cho rằng tiết mục này không đáng cười. Sau vòng 3, Thị Hậu và Thị Sinh xin ngừng chơi và nhận phần thưởng 20 triệu đồng.

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: thegioitiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP