Giải trí

Trấn Thành chi tiền 'khủng' sắm hàng trăm chai nước hoa hàng hiệu

Khi nói đến niềm đam mê đồ hiệu và sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá, có lẽ trong showbiz khó ai có thể vượt qua được độ chịu chơi của Trấn Thành.

Là một trong những nam danh hài có tiếng và đắt show nhất làng giải trí Việt Nam, việc diện cho mình những món hàng hiệu xa xỉ từ quần áo đến giày dép là chuyện vô cùng hiển nhiên với Trấn Thành. Những set đồ tuy nhìn đơn giản nhưng giá thành của chúng lại không hề "giản đơn" chút nào.

Ông xã Hari Won là một tay chơi đồ hiệu thứ thiệt. Trấn Thành luôn khiến khán giả phải trầm trồ qua những lần khoe trang phục hiệu khi dạo phố hay lúc đi sự kiện. Tuy vậy, ít ai để ý rằng, nam MC còn có một tình yêu lớn với nước hoa.

Trấn Thành từng khiến cộng đồng mạng “choáng ngợp” khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ. Ước tính Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Trong số này, có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.

Trang Instagram của Trấn Thành thể hiện rất rõ niềm đam mê đắt đỏ của mình. Mặc dù sở hữu lượng nước hoa khổng lồ khiến cô vợ Hari Won đôi lần phải ghen tị, song nam danh hài có vẻ trung thành hơn với mùi hương của Creed, Cartier và Hermès.

Đầu tháng 5 vừa qua, Trấn Thành gây “lóa mắt” người xem khi anh tậu thêm 28 chai nước hoa của Roja (một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới). Dựa trên giá thị trường, một số mùi hương đặc biệt của Roja có thể lên đến 70 triệu đồng, điều này lại càng khiến các tín đồ nước hoa trầm trồ vì độ "sang chảnh" của nam danh hài.

Clive Christian cũng là thương hiệu không hề rẻ, nhưng Trấn Thành cũng mạnh tay chi hẳn 1.800 USDđể sở hữu lọ nước hoa yêu thích – đây cũng là chai có giá trị cao nhất trong bộ sưu tập.

Trong bộ sưu tập nước hoa mà Trấn Thành sở hữu, không thể không nhắc đến Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa (hãng nước hoa lừng danh của Italy) - đây cũng là BST 11 chai nước hoa được anh Xìn hết lời khen ngợi. Mendittorosa là sự “thèm khát” của nhiều tín đồ nước hoa nhờ nắp chai được làm thủ công và mùi hương vô cùng tinh tế. Giá của một chai nước hoa dao động từ 6 đến 10 triệu.

Ngoài sưu tầm nước hoa, nam MC còn thể hiện độ “chịu chơi” của mình qua những món phụ kiện. Hồi đầu năm, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thấy Trấn Thành mua đến 14 chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Tuy đây chỉ là món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng bạn phải bỏ hơn 10 triệu đồng cho một chiếc ghim, tổng “thiệt hại” cho 14 chiêc ghim cài là trên 100 triệu đồng.

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP