Video

Trăn Thái Lan nôn ra kỳ đà dài 1,5 mét

Nỗ lực của các nhân viên cứu hộ lại vô tình khiến con trăn mất đi bữa ăn lớn.

Các nhân viên cứu hộ động vật đưa con trăn ra khỏi nhà dân ở Samut Songkram, Thái Lan và chứng kiến nó nôn ra một con kỳ đà lớn, Yahoo News hôm 21/11 đưa tin.

Uraiwan Konhasuk là người đầu tiên phát hiện con trăn và gọi các nhân viên của tổ chức cứu hộ động vật Sawang Benchait. "Tôi đang phơi quần áo sau nhà thì thấy con trăn lớn bò xuống kẽ hở dưới nền bê tông. Tôi rất sốc khi thấy con trăn lớn đến thế và chạy vào trong nhà để gọi đội cứu hộ", Konhasuk kể lại.

Nhóm cứu hộ mất một tiếng để kéo con trăn ra khỏi nơi ẩn nấp. "Các nhân viên phải đập vỡ bê tông và dùng kìm cắt kim loại. Con trăn rất hung dữ. Chúng tôi biết nó vừa ăn xong nhưng không rõ là thứ gì", Khun Manop Chanarit, người ghi lại đoạn video, cho biết.

Khi nhóm cứu hộ đưa con vật dài hơn 5 m ra lên thùng xe tải để thả về tự nhiên, con vật hoảng sợ và bắt đầu nôn ra một con kỳ đà dài khoảng 1,5 m, nặng 15 kg.

"Tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy con kỳ đà lớn đến thế", Chanarit nói. Con trăn sau đó được các nhân viên cứu hộ thả về tự nhiên.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: nuốt kì đà , Trăn Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP