Thế giới

Trăn dài 8 m nuốt chửng người phụ nữ Indonesia

Một phụ nữ xấu số người Indonesia đã bị một con trăn dài 8 m nuốt chửng khi đang đi thăm ruộng ngô. Người dân địa phương đã bắt con vật, mổ bụng và đưa người phụ nữ ra khỏi con trăn.

Người phụ nữ xấu số bị con trăn dài 8 m nuốt chửng (Ảnh: Viral Press)

Theo RT, nạn nhân tên là Wa Tiba, 54 tuổi, sinh sống ở Muna, Sulawesi, Indonesia. Bà Wa đã mất tích từ tối 15/6 sau khi đi thăm ruộng ngô. Sáng hôm sau, người nhà bà đã tìm thấy đèn pin, đôi dép của bà Wa và một con dao gần ruộng ngô, theo Tribune News.

Không lâu sau đó, dân làng phát hiện một con trăn dài 8m với phần bụng phình to nằm gần ruộng ngô và họ nghi ngờ rằng bà Tiba đã bị con vật nuốt chửng. Họ đã phối hợp không chế con trăn và tiến hành mổ bụng nó.

Một nhóm nam giới đã dùng dao rạch bụng con vật trước sự chứng kiến của khoảng 100 người dân trong làng. Một lúc sau, thi thể người phụ nữ xấu số đã được đưa ra nguyên vẹn từ bụng của con trăn.

Thông thường, trăn chỉ nuốt những động vật có kích thước nhỏ hơn. Theo Washington Post, khả năng con vật này tấn công người là rất thấp, hiếm khi xảy ra. Nếu được phát hiện sớm, có thể nạn nhân sẽ không qua đời. Thông thường, con trăn sẽ cắn nạn nhân, sau đó cuộn quanh con mồi và từ từ nuốt chửng. Nạn nhân sẽ chết ngạt trong bụng con trăn sau đó và từ từ bị tiêu hóa, theo AP.

Đây là vụ trăn nuốt chửng người thứ 2 tại hòn đảo Indonesia trong 1 năm qua. Năm ngoái, một nông dân 25 tuổi cũng gặp một tai nạn tương tự ở Sulawesi khi đang làm việc tại một cái đồng cọ. Anh này đã bị con trăn dài khoảng 6-7 m nuốt chửng và qua đời sau khi được đưa ra khỏi con vật.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: trăn , Indonesia , nuốt chửng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP