Cộng đồng mạng

Trận chiến bóng nước "căng cực": Lớp này gửi thư khiên chiến, lớp kia ra "lời kêu gọi toàn lớp chiến đấu"

Nếu có ai nói hỏi rằng mùa chia tay có gì, nhiều người sẽ mạnh dạn trả lời: Mùa chia tay có trận chiến bóng nước.

Mấy ngày nay, kéo newsfeed đến đâu cũng thấy những bài viết về lễ bế giảng, mùa chia tay. Cứ tưởng những ngày tháng cuối này đi học sẽ vô cùng mệt mỏi bởi cảm giác không muốn chia xa. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng ai cũng đang ngập chìm trong nước mắt đâu nhé. Đâu đó, vẫn có những hội nhóm, tập thể lớp biết cách vui hết mình và quậy tới bến ngay cả trong những giờ phút cuối cùng. Cách đơn giản và vui nhất chính là trò ném bóng nước.

Mới đây, trên một diễn đàn học đường nổi tiếng, một bạn học sinh đã "gây bão" khi đăng tải bức hình "nhá hàng" trận khiêu chiến bóng nước giữa lớp mình và lớp bạn. Cụ thể hai lớp đã hẹn nhau ngày giờ, địa điểm và "thành phần tham gia" trong trận bóng nước này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Thư khiêu chiến và lệnh tổng quân của đối thủ. Ảnh: Hồng Ngọc/Trường Người Ta.

Cụ thể, nội dung của bức thư khiêu chiến như sau: "Chúng tôi, tập thể lớp 12A7 gửi đến tập thể lớp 12A8. Nay chúng tôi mời lớp 12A8 đại chiến một trận ra trò tại địa điểm trường THPT Tịnh Biên... Không gặp không về". Kèm theo lời nhắn nhủ: "Nhớ dẫn anh em cực mạnh đến, một trấn chiến không dơ không về".

Cũng không hề kém cạnh, lớp đối thủ đã ra "lệnh tổng quân": "Toàn thể lớp 12A8, bất kể nam nữ ai có súng nước thì dùng súng nước, ai có bóng nước thì dùng bóng nước. Và dùng tất cả những gì có thể chơi tụi nó. Đoàn kết hợp sức mạnh chơi tụi nó".

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã được phen cười nghiêng ngả trước những lời thách thức của hai lớp dành cho nhau. "Đang nạp đạn thì bị cúp nước, bí quyết là đem về nhà nạp tiếp, nhớ chuẩn bị sẵn mấy thùng nước chơi cho đã, có mấy cái cốc chai gì đem vào hết nha! Hết nước trong thùng thì vô nhà vệ sinh mà lấy nhé", bạn Hoàng An truyền kinh nghiệm của mình.

"Nhớ cái ngày cuối cùng của năm 12. Trong khi bọn chúng nó khóc lóc chia tay các kiểu thì nhóm bọn tao lo chạy ra tiệm net sợ hết máy", bạn Võ Nhai Tử bình luận.

Tác giả: Hero

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP