Cộng đồng mạng

Trầm trồ trước màn cosplay MV 'Chạy ngay đi' chất như nước cất của học sinh Yên Bái

MV cover dài chưa đầy 2 phút nhưng vô cùng thú vị. Các bạn học sinh khiến người xem cười ngất khi dùng toàn đạo cụ cũng như dàn diễn viên "cây nhà lá vườn".

Mới ra mắt cách đây khoảng 1 tuần nhưng MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng MT-P đã nhanh chóng chiếm spotlight trên mọi mặt trận, từ MXH đến các trang nghe nhạc trực tuyến và hàng loạt tờ báo mạng điện tử.

Mỗi lần “sếp” Tùng xuất hiện, dân tình không chỉ một phen chao đảo mà đây cũng được xem là dịp tốt để nhiều bạn trẻ tranh thủ “bung lụa”, thể hiện tài năng và nhận về không ít sự chú ý. Cụ thể là sau hàng loạt MV, audio cover bản nghe rõ lời ca khúc “Chạy ngay đi”, trào lưu cosplay hit mới này đang tiếp tục khiến dân mạng sục sôi. Thay vì hát lại sáng tác mới của giọng ca “Lạc trôi”, các bạn trẻ chuyển sang hát nhép và diễn MV dạng parody siêu lầy lội.


MV cosplay của học sinh Yên Bái.

Điển hình là trường hợp của các bạn học sinh lớp 12A4 trường THPT Nghĩa Lộ (Yên Bái). Cách đây ít giờ, nhóm học sinh này đã tung ra bản parody ca khúc này khiến cư dân mạng nể phục.

Không những thể hiện tài hát nhép theo “sếp” Tùng cực chuẩn, học sinh lớp 12A4 còn bắt chước theo các cảnh quay trong MV một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những đạo cụ đẳng cấp, dàn ê-kíp học đường này đành sử dụng “cây nhà lá vườn”.

Nếu MV gốc của Sơn Tùng có Mai Davika xinh nhất nhì Thái Lan thì MV cosplay cũng có hotgirl xinh nhất lớp tham gia.

Video dài chưa đầy 2 phút nhưng cũng không phải vì thế mà video kém phần thú vị. Các bạn học sinh đã khiến dân mạng cười ngất khi có những biểu cảm siêu lầy lội. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, chỉ 2 giờ sau, video đã thu hút gần 10.000 lượt yêu thích và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa số cư dân mạng cảm thấy thú vị khi xem MV cosplay này.

Bộ đôi đảm nhiệm vai chính thay thế cho Sơn Tùng M-TP và biểu tượng sắc đẹp Thái Lan Mai Davika trong MV này có tên Lâm Quang Đức và Nguyễn Lan Hương (học sinh lớp 12A4, THPT Nghĩa Lộ).

Cặp diễn viên chính trong MV cover.

Một số cảnh quay lầy lội của MV.

Trong khi nam sinh cosplay Sơn Tùng mặc áo khoác áo jean, đeo kính ngầu giống “sếp” thì bạn nữ Lan Hương (hotgirl xinh nhất lớp) cũng xuất hiện đầy ấn tượng. Thậm chí, bạn nữ chính còn được nhiều người xin info vì quá xinh cùng khả năng nhập vai cực ngọt.

Bạn nữ cực xinh xuất hiện trong MV.

Được biết, nhóm học sinh đã dành ra một ngày để quay MV và không tốn bất cứ khoản kinh phí nào vì đều tận dụng được những thứ sẵn có. Hiện tại, MV phiên bản cosplay này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP