Xã hội

Trầm cảm sau khi sinh, một cô giáo mầm non nhảy cầy tự tử

Chạy xe máy đi dạy học, một cô giáo mầm non đã dừng xe trên cầu Hóa An rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Khoảng 8h sáng ngày 12/6, người dân thấy một cô gái ngồi trên chiếc xe máy trên cầu Hóa An (xã Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Ít phút sau người này bất ngờ bỏ lại xe máy và điện thoại rồi nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng và người nhà có mặt tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân, do mực nước sông đang lên nhanh nên vẫn chưa tìm thấy. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (31 tuổi, ngụ Biên Hòa).

Vị trí nạn nhân nhảy cầu tự tử.

“Sáng nay nhà trường gọi về cho ba của con Thúy hỏi sao Thúy không đến trường dạy học thì gia đình mới có linh cảm không tốt. Sau đó tôi gọi vào số điện thoại của Thúy thì một người dân nghe máy nói đang trên cầu Hóa An, Thúy nhảy cầu rồi. Tôi nghe tới đó tay chân rụng rời” Một người nhà của nạn nhân kể lại.

Người nhà nạn nhân tập trung dưới chân cầu Hóa An.

Người nhà chị Thúy cho hay, chị Thúy là giáo viên mầm non và vừa sinh con gái đầu lòng được 6 tháng, sau khi sinh thì có dấu hiệu trầm cảm và đã được đưa đi chữa bệnh. Sáng nay chị lên trường dạy học nhưng không hiểu sao lại chạy ra cầu Hóa An rồi xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Tác giả: N.Xuân

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

  Từ khóa: tự tử , trầm cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP