Giải trí

Trâm Anh tung loạt ảnh bikini nóng bỏng, khoe body gợi cảm

Không chỉ nổi bật bởi gương mặt xinh xắn, Trâm Anh còn thu hút bởi đường cong gợi cảm khi thường xuyên khoe ảnh bikini gợi cảm.

Trâm Anh tung loạt ảnh bikini gợi cảm

Sau nhiều tháng “ở ẩn” vì scandal, hotgirl Trâm Anh đã dần lấy lại phong thái tự tin, xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Được biết, cô nàng hiện đang làm việc tại một spa ở TP HCM và dường như rút lui khỏi showbiz Việt. Trên trang cá nhân, 9X vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh xoay quanh cuộc sống đời tư và nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh bikini gợi cảm khoe đường cong.

Trong ảnh, cô thể hiện thần thái tươi vui, tràn đầy sức sống. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của hotgirl đã thăng hạng, vóc dáng gợi cảm.

Trâm Anh được mệnh danh là “hotgirl dược sĩ”, được chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò.

Sau sự cố đời tư xảy ra vào tháng 4/2019, Trâm Anh đã biến mất khỏi mạng xã hội trong vòng 3 tháng. Sau khi trở lại, hình ảnh của cô vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô cũng có những thay đổi hướng đến lối sống tích cực, thường xuyên khoe ảnh nấu ăn, đọc sách, tập gym…

Ngoài ra, hotgirl Trâm Anh cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh đẹp và gợi cảm của bản thân trong những chuyến du lịch.

Trâm Anh đã khoe khéo được vòng eo thon gọn và vòng một ‘gợi cảm’ cùng nét đẹp cuốn hút.

Hot girl 9x sở hữu thân hình gợi cảm với các số đo 3 vòng chuẩn

Các bức ảnh bikini của Trâm Anh luôn nhận được ‘bão like’ và nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP