Pháp luật

TP Vinh: Học sinh lớp 11 dùng xe đạp điện vận chuyển 2300 quả pháo bi

Trong lúc tuần tra kiểm soát, tổ công tác CSGT CATP Vinh phát hiện và bắt giữ đối tượng là học sinh đang vận chuyển số lượng lớn pháo bi.

Đối tượng Tr. được đưa về tại cơ quan điều tra làm rõ.

Tối 13/11, Đại úy Lê Đăng Khoa - Đội phó Đội CSGT CATP Vinh cho PV Dân trí biết, vụ việc được tổ công tác thực hiện vào lúc 18h cùng ngày. Theo đó, vào thời gian trên, tổ công tác CSGT công an thành phố Vinh gồm 15 đồng chí trong lúc tuần tra kiểm soát trên đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, khi đến cổng chào xã Nghi Đức (TP Vinh) thì phát hiện một đối tượng đi xe đạp điện có nhiều nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện có một bao tải màu đỏ để phía trước chỗ để chân. Kiểm tra trong đó, tổ công tác phát hiện 23 bao nhỏ có chứa pháo bi với 2.300 quả.

Số pháo bi do nước ngoài sản xuất được Tr. vận chuyển 2300 quả.

Tại cơ quan công an, nam sinh này khai tên Vương Quốc Tr. (SN 2001, trú xóm Thái Thịnh, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc). Hiện Tr. đang học lớp 11A, Trường THPT Nguyễn Huệ. Được biết, trước đây Tr. cũng đã bị cơ quan chức năng phạt hành chính 7 triệu đồng vì liên quan đến mua bán pháo nổ.

Hiện CATP Vinh đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: TP Vinh , học sinh , pháo bi , vận chuyển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP