TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: “Xế hộp” Toyota tông người bị thương rồi bỏ chạy

Vụ tai nạn xảy ra chừng 21h30 tối qua (24/11), trên đường Nguyễn Công Trứ đoạn khu vực Trường THCS Lê Bình khiến bà Minh nhập viện điều trị với chấn thương ở chân, buộc phải bó bột.

Sau khi tông ngã bà Đào Thị Minh (SN 1950, thường trú tại số nhà 01, ngõ 21, đường Nguyễn Công Trứ, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), người điều khiển xe ô tô 4 chỗ thuộc hãng Toyota mặc cho nạn nhân nằm sõng soài giữa đường với thùng rác tung tóe, còn mình thì tăng tốc chạy trốn…
`Xế hộp` Toyota tông người qua đường bị thương rồi bỏ chạy

Anh Lê Văn Tiến tường thuật lại vụ tai nạn với CSGT

Anh Lê Văn Tiến (SN 1989, thường trú tại ngõ 19, đường Nguyễn Công Trứ, TP Hà Tĩnh) – một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, khi tôi cùng người hàng xóm ngồi đánh cờ tướng bên đường (cách điểm xảy ra vụ việc vài chục mét) thì bất giác nghe tiếng rầm. Chạy lại thì thấy xe ô tô 4 chỗ màu đen rú ga vọt nhanh (hướng từ ngã tư Nguyễn Du lên ngã tư Hải Thượng Lãn Ông), còn bà Minh thì nằm giữa đường với những đám rác chưa kịp đổ.

“May mắn cho việc điều tra vụ tai nạn là tôi đã nhặt được cái logo xe này (3 hình eclipse lồng vào nhau của Toyota – PV). Về biển kiểm soát xe, tôi không có thời gian quan sát kỹ để nhớ chính xác nhưng tôi chắc là: 38A, hai số đầu là 03, con số cuối là 8”, anh Tiến tường trình báo với Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh.

`Xế hộp` Toyota tông người qua đường bị thương rồi bỏ chạy

CSGT tiếp nhận chiếc logo Toyota của chiếc xe gây nạn để lại hiện trường

Trong khi đó, bà Vinh, chủ quán nước chè bên vỉa hè hàng rào Trường THCS Lê Bình (đối diện với hướng di chuyển của bà Minh lại xác định: Lúc bà Minh từ trong ngõ quán Bida Hùng Long đi sang đường để đổ rác đã bị một chiếc xe máy Dream quệt phải khiến bà chao người, liền đó, có thêm xe ô tô tiến đến tông phải rồi xe này tăng tốc bỏ chạy.

Đại úy Phạm Duy Thành – Đội phó Đội CSGT, Công an TP Hà Tĩnh cho biết, hai nhân chứng cung cấp hai lời khai ít nhiều có những khác biệt. Vấn đề đặt ra hiện nay là từ những con số tương đối về biển kiểm soát xe mà nhân chứng cung cấp, chúng tôi phải giả định một loạt biển kiểm soát rồi bắt đầu sàng lọc trong phạm vi xe 4 chỗ thuộc hãng Toyota để điều tra chiếc xe và người gây tai nạn.

Hải Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP