TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Xe buýt gây tai nạn, nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe

Nạn nhân là người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi, sau khi va chạm bị hai bánh xe đè lên làm gần đứt lìa chân trái vẫn còn thở và nằm sâu dưới gầm xe bus…

Người dân đang cố giúp đỡ, đưa nạn nhân ra khỏi gầm xe bus

Sự việc xảy ra vào khoảng 15g30, ngày 7-12, cách điểm giao nhau giữa Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh và đường Quang Trung, TP Hà tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa  xe bus BKS 38B-000.21 thuộc Cty cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh và xe máy của một người đàn ông đi cùng chiều mang BKS 38-P1-080.40.

Nạn nhân may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng, chân phải gần đứt lìa được đưa đi cấp cứu

Người đàn ông độ tuổi ngoài 40 sau khi bị chiếc xe bus va quẹt đã lọt vào gầm xe bus. Thấy vậy, nhiều người dân sống xunh quanh hiện trường và những người tham gia giao thông qua đoạn này đã ra giúp đỡ và đưa nạn nhân ra khỏi gầm xe. May mắn thoát chết nhưng di bị bánh xe  đè lên làm gần như đứt lìa bàn chân trái và trầy xước bầm tím hết thân thể, mặt mũi dưới gầm xe lớn.

Lực lượng CSGT có mặt làm nhiệm vụ

Đây là đoạn đường lớn nên lượng xe và người lưu thông qua lại khá đông, vụ tai nạn khiến đoạn được bị ách tắc. Nhận được tin báo của người dân lực lượng CSGT CATP Hà Tĩnh đã có mặt can thiệp. Xe cứu thương 115 Hà Tĩnh cùng bác sỹ, y tá cũng đã có mặt kịp thời để di chuyển nạn nhân đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Người dân hiếu kỳ tập trung khá đông và ai nấy đều bức xúc trước sự bỏ trốn của tài xế xe bus gây tai nạn

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Tại thời điểm xảy ra tai nạni chiếc xe bus này chỉ còn người khách cuối cùng trên hành trình từ TP Hà Tĩnh đi huyện Lộc Hà qua cạnh điểm giao nhau giữa Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh và đường Quang Trung. Mặc dù đoạn này không có bến xe bus đón trả khách nhưng tài xế đã dừng và trả khách sai quy định. Sau khi người khách cuối cùng bước xuống thì tài xế nhanh chóng cho xe quay đầu với tốc độ khá lớn. Không làm chủ được tay lái chiếc xe bus đã cán lên chiếc xe máy hiệu Wave màu đen đi cùng chiều. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế xe bus đã bỏ trốn khỏi hiện trường, không đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP