Trong nước

TP Hà Tĩnh: Tọa đàm “Doanh nhân và trách nhiệm xã hội”

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Hồng Sơn chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng đã giới thiệu một số dự án cộng đồng đã được triển khai mang lại hiệu quả thiết thực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như dự án môi trường “Xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng”  bằng việc huy động các doanh nghiệp trên các tuyến đường chính của thành phố và gần khu vực công cộng tạo điều kiện cho người dân và du khách được sử dụng nhà vệ sinh của doanh nghiệp mình một cách miễn phí, với thái độ phục vụ văn minh, thân thiện. Hay dự án từ thiện xã hội “Một bức tranh nhiều hy vọng” nhằm đưa các giá trị nghệ thuật, tranh ảnh, âm nhạc, hội họa vào môi trường bệnh viện, giúp xoa dịu tâm hồn cho bệnh nhân khi điều trị tại nơi đây.

UBND thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, công ty cổ phần Thạch Bàn thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nhân và trách nhiệm xã hội”. Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí Hà Văn Trọng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh. Đại diện lãnh đạo Hội văn học nghệ thuật tỉnh Hà Tĩnh, các trường Đại học , Cao đẵng trên địa bàn Thành phố; Các phòng, ban, ngành, đơn vị liên quan

hatinh

Đây là hai dự án cộng đồng được Hội Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng triển khai từ nhiều năm nay, nhằm giải quyết những vấn đề bức xúc hiện nay như vấn đề nhà vệ sinh công cộng và huy động xã hội hóa, trong đó có sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp doanh nhân trong việc tổ chức các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng trong các bệnh viện, tạo tâm lý tinh thần thoải mái cho các bệnh nhân khi đến chăm sóc điều trị tại đây.

Ngay sau buổi tọa đàm, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh giao cho Hội Doanh nghiệp thành phố và các cơ quan đơn vị phối hợp với Hội Doanh nghiệp quận Hải châu tiếp tục học hỏi, trao  đổi kinh nghiệm để triển khai dự án trên địa bàn, góp phần xây dựng thành phố ngày một văn minh, thân thiện.

Tin, ảnh: Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP