Thể Thao Quê Nhà

TP Hà Tỉnh tổ chức giải bóng chuyền nam chào mừng 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Trong 2 ngày 6 và 7 tháng 12, thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức giải bóng chuyền nam LLVT – CCB  thành phố chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12/2014 và 25 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12).

Trận chung kết gữa đội bóng chuyền nam xã Thạch Hạ và phường Hà Huy Tập

Về tham gia giải lần này có 16 đội bóng chuyền với gần 200 vận động viên của 16 phường xã. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng trong. Mặc dù là một giải phong trào, các vận động viên xuất phát từ phong trào quần chúng, nhưng với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội nhà, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu nổi nổi, hấp dẫn. Đặc biệt trong trận chung kết gữa đội bóng chuyền Nam phường Hà Huy Tập với xã Thạch Hạ đã diễn ra ngang tài ngang sức, đầy kịch tính với những pha bám đuổi tỷ số diễn ra hết sức gay cấn, quyết liệt. Kết quả xã Thạch Hạ đã lội ngược dòng dành chiến thắng với kết quả 2-1 giành chức vô địch giải bóng chuyền nam LLVT-CCB thành phố năm 2014. Đội bóng chuyền Nam phường Hà Huy Tập xếp giải nhì. Hai động bóng chuyền Nam của phường Đại Nài và xã Thạch Linh đồng giải ba. Ban tổ chức cũng đã trao giải phong cách cho đội bóng chuyền xã Thạch Bình.

Thông qua giải bóng chuyền lần này nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi và tinh thần đoàn kết trong LLVT, hướng về kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, cổ vũ động viên phong trào luyện tập thể thao theo tấm gương Bác Hồ Vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tin, ảnh Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP