TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Rút dao ‘xử nhau’ trong quán ăn

Sáng ngày 3/2, Công an Thành phố Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Thế (SN 1982, ở xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh) về tội “cố ý gây thương tích”.

Nguyễn Công Thế và con dao gây án

Trước đó, vào khoảng 17h30’ ngày 17/1/2015, Nguyễn Công Thế và Hoàng Đức Thắng (SN 1970, ở xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên) gặp nhau tại một quán ăn tại tại Tp Hà Tĩnh. Sau đó Thắng gọi điện cho Trần Hữu Hùng (SN 1989, cũng ở xã Thạch Bình) đến để giải quyết nợ giữa 3 người với nhau. Tại đây Hùng yêu cầu Thế chuyển số tiền mà Thế nợ Hùng sang cho Thắng nhưng Thế không đồng ý.

Trong lúc nói chuyện, do bực tức Thế nên Thắng đã dùng tay đấm vào mặt Thế. Lúc này, Thế đứng dậy tiến gần Thắng và nói lời xin lỗi và rút trong túi quần một con dao bấm dài khoảng 15 cm rồi đâm vào phần ngực phía trên bên trái của Thắng. Do bị đâm, chảy máu quá nhiều nên Thắng đã bị khuỵu xuống tại chỗ. Sau hi gây án, Thế bỏ chạy. Được sự động viên của gia đình, đến 20h cùng ngày Thế đã đến Công an Thành phố Hà Tĩnh về hành vi phạm tội và giao nộp hung khí gây án. Thắng được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh với kết quả giám định thương tật 23%.

Xuân Lý – Đình Vũ

  Từ khóa: xử nhau , rút dao , Quán ăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP