TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Nhà nằm trên… lòng đường!

Đường Hải Thượng Lãn Ông (TP Hà Tĩnh) kéo dài không chỉ là tuyến giao thông huyết mạch nối khu trung tâm với Bệnh viện Đa khoa thành phố và các xã vùng biển ngang huyện Thạch Hà mà còn là điểm nhấn trong không gian đô thị khu vực phía Đông của TP Hà Tĩnh…

Nhà nằm trên... lòng đường!
Căn nhà choán gần nửa tuyến đường vừa gây mất ATGT vừa trông rất phản cảm

Thế nhưng, sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng, do vấn đề giải phóng mặt bằng chưa được giải quyết triệt để nên công năng tuyến đường chưa được khai thác hợp lý và gây ra những ẩn họa khó lường đối với người tham gia giao thông trên tuyến.

Theo quan sát, tại điểm giao nhau giữa đường Hải Thượng Lãn Ông kéo dài với đường Nguyễn Trung Thiên, hiện đang tồn tại một “điểm đen” gây mất ATGT. Đó là căn nhà cũ kỹ, không người ở nằm ngay trên trục đường Hải Thượng Lãn Ông kéo dài, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông khi đi qua đây và ảnh hưởng xấu đến mỹ quan đô thị.

Được biết, do chính quyền và chủ hộ chưa thống nhất phương án bồi thường nên từ nhiều tháng nay, căn nhà vẫn nghiễm nhiên tồn tại ngay… trên lòng đường.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người tham gia giao thông và mỹ quan đô thị, đề nghị UBND thành phố Hà Tĩnh sớm giải quyết tình trạng trên!

Tuấn Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP