Hà Tĩnh ngày nay

TP Hà Tĩnh: Công khai mức thuế năm 2013 của các đối tượng

Từ ngày 27/3, tại trụ sở 16 xã phường trên địa bàn TP Hà Tĩnh, Chi cục thuế thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành công khai hạn mức thuế phải nộp của trên 32.000 đối tượng.

Thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, tình trạng thất thu, nợ đọng thuế, gian lận, trốn thuế xuất hiện ở nhiều doanh nghiệp và chậm được khắc phục. Mặt khác, tình trạng các hộ kinh doanh cá thể, các doanh nghiệp có đăng ký và kinh doanh nhưng hoạt động ngoài sự kiểm soát, mua hóa đơn để gian lận thương mại… diễn ra khá phức tạp.


Để có thể hạn chế thất thu thuế, khắc phục những tồn tại trên, đồng thời, để mọi người kiểm tra, giám sát lẫn nhau, ngành Thuế thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành công khai hạn mức thuế phải nộp của gần 32.000 đối tượng trên địa bàn. Trong đó, thuế phi nông nghiệp 28.000 đối tượng, hộ kinh doanh cá thể 3.500, Doanh nghiệp ngoài quốc doanh 734, Doanh nghiệp thuê đất 76 đối tượng.


Sau khi công khai, Chi cục Thuế thành phố Hà Tĩnh sẽ săn sàng tiếp nhận, gải trình những thắc mắc, những ý kiến của các đối tượng chịu Thuế.


Đình Trung

Báo Hà Tĩnh

  Từ khóa: Mức thuế , Thu nhập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP