Thể Thao Quê Nhà

TP Hà Tĩnh: Bế mạc và trao giải bóng chuyền Nam năm 2014

Chiều ngày 16/3, tại nhà thi đấu thể thao Tỉnh, Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức bế mạc và trao giải bóng chuyền nam thành phố Hà Tĩnh năm 2014.

Đội tuyển BC nam phường Thạch Linh đạt giải nhất

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và nhận được sự quan tâm cổ vũ của hàng ngàn khán giả, giải Bóng chuyền nam Thành phố Hà Tĩnh đã khép lại với trận chung kết giữa hai đội Nam Hà và Thạch Linh.

Giải bóng chuyền thành phố Hà Tĩnh năm nay có sự tham gia của 14 đội bóng chuyền đến từ 14 xã phường trong toàn thành phố. Theo điều lệ của giải, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội có thành tích cao của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Theo đánh giá của BTC: giải bóng chuyền năm nay quy tụ được những hạt nhân xuất sắc của phong trào bóng chuyền thành phố, các đội bóng chấp hành khá nghiêm túc quy chế, và điều lệ giải. Nhiều trận đấu được diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết quả, BTC đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền phường Thạch Linh, giải nhì thuộc về đội Nam Hà và hai đội Phường Nguyễn Du và xã Thạch Hạ đạt giải ba./.

Tin, ảnh Minh Đức/ TPHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP