TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Ba xe máy bỗng dưng bốc cháy dữ dội trước nhà

Ba chiếc xe máy đang dựng trước hiên nhà thì một chiếc bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa sau đó lan sang hai chiếc xe còn lại. Tại hiện trường, 2 chiếc xe bị cháy trơ trụi, 1 chiếc bị cháy một phần thân xe.

>> Clip: Xe máy đang chạy bỗng dưng… bốc cháy ở Hương Sơn

Khoảng 11h hôm qua (11/5), hàng chục người tá hỏa khi phát hiện mấy chiếc xe máy để trước hiên nhà chị Lê Na (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Hai chiếc xe bị thiêu rụi gần như hoàn toàn
Hai chiếc xe bị thiêu rụi gần như hoàn toàn

Chị Lê Na cho biết: “Lúc đó chúng tôi đang đóng cửa ăn trưa thì nghe tiếng hô hoán của người dân. Lúc chạy ra thì thấy ngọn lửa đã trùm lên cả 3 chiếc xe”. Ngay sau đó chị Na cùng người dân nhanh chóng dập lửa. Sau chừng 10 phút, đám cháy đã được dập tắt nhưng 2 chiếc xe đã bị thiêu cháy hoàn toàn.

Một chiếc Dream bị cháy một phần thân xe
Một chiếc Dream bị cháy một phần thân xe

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy Lead 38P1-04748 của anh Phạm Hải Dương và chiếc xe Jupiter BKS 38F9-1305 của chị Lê Na bị cháy rụi; một chiếc xe hiệu Dream bị cháy một phần thân xe. Thiệt hại ước chừng hơn 50 triệu đồng.
Theo những người dân nơi đây cho biết, đám cháy bắt nguồn từ chiếc xe máy Honda Lead rồi lan sang những xe khác. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Xuân Sinh – Văn Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP