Xe

Toyota Vios 2018 nâng cấp sáng giá, sắp về Việt Nam?

Bản nâng cấp trên chiếc Toyota Vios được bổ sung thêm cảm biến đỗ xe phía trước, đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị công nghệ này.

MW Toyota Motor (UMWT) tại Malaysia vừa công bố về bản nâng cấp trên chiếc Toyota Vios với loạt cải tiến ở bên ngoài bằng bộ bodykit, bên trong là các trang bị công nghệ tiện ích. Một trong những điểm nhấn chính trên Toyota Vios 2018 chính là ăng-ten dạng vây cá mập, cảm biến đỗ xe phía trước và ốp bậc cửa khá sang trọng.

Ở bên ngoài, phần đầu phía trước của Vios nổi bật với phần cản trước mở rộng đi kèm là khe hút gió lớn phủ nước sơn đen tuyền làm bằng nhựa, đèn sương mù dạng gương cầu cùng dải đèn LED nằm ngang chiếu sáng ban ngày. Thêm vào đó là một thanh ngang mạ crôm sáng chạy dài nối liền hai cụm đèn pha, bên trong dạng thấu kính độc đáo.

Ở phía sau đuôi xe của Toyota Vios 2018 nổi bật với bộ khuếch tán dạng vây và các lỗ thông gió dạng tổ ong. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp Toyota Vios TRD Sportio còn được bổ sung thêm các đường trang trí màu đỏ ở ốp cản trước/sau/hai bên thân và bộ la-zăng. Các chi tiết khác như ốp gương chiếu hậu, ăng-ten vây cá mập, cánh gió sau được sơn màu đen bóng.

Ở bên trong là hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX mới, đi kèm nhiều tính năng nâng cấp và kết nối với một camera lùi đều sẵn có trên ở các biến thể, trừ hai phiên bản J MT và AT. Theo công bố từ nhà sản xuất, Toyota Vios 2018 tại đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sở hữu cảm biến đỗ xe phía trước (xuất hiện trên các bản cao cấp TRD Sportivo, GX và G).

Hiện nhà phân phối công bố giá bán đối với Vios 2018 cụ thể như sau: bản 1.5J MT giá 74.980 RM (khoảng 425 triệu đồng); bản 1.5J AT giá 87.980 RM (khoảng 442 triệu đồng); bản 1.5E AT giá 81.980 RM (khoảng 465 triệu đồng).

Tiếp đến là phiên bản Vios 1.5G AT giá 87.980 RM (khoảng 498 triệu đồng); bản 1.5GX AT giá 90.980 RM (khoảng 515 triệu đồng) và bản cuối cùng 1.5 TRD Sportivo AT giá 93.980 RM (khoảng 532 triệu đồng).

Theo dự đoán, rất có thể bản nâng cấp Vios 2018 sẽ sớm được Toyota Việt Nam giới thiệu tới khách hàng trong nước ngay trong năm 2018. Dòng xe Toyota Vios giá rẻ nhất và bán chạy nhất chính là phiên bản Toyota Vios 1.5E số sàn. Khách hàng của phiên bản Vios này là các hộ gia đình, các công ty Taxi, kinh doanh vận tải và các cá nhân chạy Uber, Grab.

Nổi tiếng bởi sự bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng rẻ và giá trị bán lại của Toyota Vios cũ số sàn thường khá cao nên không ngạc nhiên Vios số sàn là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt nam kể từ khi ra mắt tới nay.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: toyota vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP