Xe

Toyota Supra không ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2018

Đây là nhận định của Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Toyota Bắc Mỹ - ông Jack Hollis khi được hỏi về việc thời điểm ra mắt chiếc Toyota Supa.

Trong khi nhiều người mong đợi Toyota Supra thế hệ mới ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show vào tháng Một năm 2018, tuy nhiên nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã xác nhận rằng, chiếc xe thể thao hai cửa sẽ không ra mắt tại sự kiện này.

Toyota Supra không ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2018.

Chia sẻ trên trang ô tô Motor Trend, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Toyota Bắc Mỹ - ông Jack Hollis nói: “Còn quá sớm để chúng tôi suy nghĩ về việc công bố Supra. Trên thực tế, Toyota Supa vẫn chưa được hoàn thiện, công ty vẫn chưa hoàn thành các chi tiết kỹ thuật của chiếc xe”.

Hiện tên gọi của mẫu xe mới chưa được thống nhất, nhiều khả năng xe sẽ có tên gọi Gazoo Racing Supra thay vì cái tên Toyota Supra. Trong khi nhiều người đam mê tốc độ vẫn thích tên gọi Supra, sự thành công của chiếc xe trong quá khứ như là một minh chứng.

Toyota Supra mới sẽ sử dụng cơ sở gầm bệ của BMW 6-Series và được cung cấp với hai tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là khối động cơ 4 xi-lanh, có công suất 248 mã lực (đây là lựa chọn rẻ nhất). Phiên bản thứ 2 là loại 6 xi-lanh, sản sinh ra công suất 335 mã lực, dự kiến cung cấp rộng rãi cho khách hàng ở Hoa Kỳ.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota Supra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP