Xe

Toyota Innova Crysta và Suzuki Ertiga sắp bị thay thế

Vào quý I năm 2018, Mahindra sẽ tung ra thị trường Ấn Độ một chiếc MPV hoàn toàn mới để thay thế cho Maruti Ertiga và Toyota Innova Crysta.

ào quý I năm 2018, Mahindra - nhà sản xuất ô tô giá rẻ hàng đầu Ấn Độ sẽ tung ra một chiếc MPV mới để thay thế cho Maruti Ertiga (còn có tên gọi khác Suzuki Ertiga) và Toyota Innova Crysta. Được biết mẫu xe mới có tên mã là Mahindra U321.

Toyota Innova Crysta và Suzuki Ertiga sắp bị thay thế bởi một mẫu xe mang tên mã Mahindra U321.

Mới đây, hình ảnh phác họa về chiếc MPV xuất hiện trên trang ô tô indianautosblog nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo như hình ảnh xuất hiện cho thấy, Mahindra U321 mang hình dáng của một chiếc MPV điển hình.

Phần đầu phía trước nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình “răng” với viền khe hở mạ crôm sáng, trong khi viền ốp phủ lớp sơn đen bóng.

Cụm đèn pha dạng thấu kính chia tầng, đi kèm là dải đèn viền LED DRLs chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù lớn sử dụng bóng đèn halogen, cản trước mở rộng với các khe hút gió dạng hình vuông nhỏ.

Phần đuôi phía sau của chiếc MPV sắp tới của Mahindra với đèn hậu xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, một phần tích hợp trên cánh gió cùng ăng-ten dạng que. Từ một số hình ảnh gián điệp trước đây bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường cho thấy, bánh xe dạng đa chấu làm bằng hợp kim. Trong khi đó, nội thất vẫn nằm trong vòng bí mật.

Một báo cáo tuần trước tiết lộ, cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ diesel 1.6L mFalcon mới, sản xuất ra công suất 130 mã lực. Hiện thông số kỹ thuật và tùy chọn hệ dẫn động sẽ được tiết lộ gần sát tại thời điểm ngày ra mắt.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota Innova

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP