Xe

Toyota Camry Sport ‘đẹp long lanh’ trình làng, giá 775 triệu đồng

Nếu bạn đang ở Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội mua chiếc Toyota Camry Sport mới có vẻ ngoài đẹp mắt, với giá khoảng 775 triệu đồng.

Đã hơn một năm kể từ khi Toyota Camry được ra mắt tại Nhật Bản, và dường như muốn giữ cho chiếc sedan phân khúc D luôn mới mẻ trong tâm trí mọi người, Toyota vừa giới thiệu phiên bản Camry Sports.

Với thiết kế thể thao hơn, trước đây chỉ có ở Mỹ và Úc, nay mẫu xe này cuối cùng đã tìm đường đến thị trường Nhật Bản – quê nhà của Toyota.

Camry Sports có vẻ ngoài bắt mắt.

Camry Sports sở hữu thiết kế bên ngoài mạnh mẽ hơn so với Camry bản tiêu chuẩn, đi kèm với một cản trước hình chữ X có đen bóng lớn ở mặt trước, cùng với cửa hút khí lớn hơn.

Xe được trang bị động cơ 2,5 lít 178 mã lực / 221 Nm A25A-FXS và động cơ điện 120 PS / 202 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được đánh giá ở 33,4 km / lít trên một chu kỳ JC08 của Nhật Bản (đo trong nhà).

Nội thất bên trong xe.

Camry thể thao được cung cấp trong hai biến thể, WS (viết tắt của "Toàn cầu" và "Thể thao", theo Toyota) và WS Leather Package.

Bản WS Leather Package được trang bị ghế da chính hãng, cộng với bánh xe hợp kim 18 inch trong một thiết kế hai tông màu mới, màn hình hiển thị head-up, ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh để phù hợp với hệ thống định vị và hệ thống điều khiển T-Connect.

Giá dao động từ 3.672.000 yên (135.900 RM, tương đương khoảng 775 triệu đồng) cho WS và 4.341.600 yên (160,600 RM, khoảng 915 triệu đồng) cho WS Leather Package.

Tổng cộng có 10 màu sắc ngoại thất được cung cấp, bao gồm ba bản 2 tông màu Platinum White Pearl Mica, Emotional Red và Dark Blue Mica Metallic with an Attitude Black Mica.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Camry Sport , Toyota Camry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP