Xe

Toyota Avanza 2019 giá chỉ 446 triệu gây sốc

Mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza 2019 được giới thiệu tại Malaysia với nhiều cải tiến. Phiên bản cao cấp nhất có thêm cảnh báo điểm mù và cảm biến phía sau xe. Mức giá tại Malaysia là từ 19.400 USD (khoảng 446 triệu đồng).

Avanza 2019 trình làng tại Malaysia, giá chỉ từ 446 triệu - Ảnh Paultan

Mới đây, UMW Toyota Motor (UMWT) cũng giới thiệu phiên bản facelift Toyota Avanza 2019 cho thị trường Malaysia. Mẫu xe MPV này được cung cấp với 3 biến thể: 1.5E, 1.5S và 1.5S+. Tuy có 3 phiên bản nhưng xe chỉ có nhiều điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản cao cấp 1.5S.

Điểm dễ nhận thấy nhất về sự thay đổi chính là phần đầu xe. Cụm đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, khác hẳn với thế hệ cũ. Thay thế cho đèn pha halogen trên phiên bản trước là đèn pha ba bóng bi-LED ở Avanza 2019. Cụm đèn pha nằm tách biệt với đèn báo rẽ bên dưới.

Biến thể 1.5S và 1.5S+ đắt tiền hơn sẽ có các vành xe sơn hai tông màu thể thao cùng gương chiếu hậu gập điện tự động, nhiều chi tiết mạ crôm tối quanh thân cũng như đèn phản quang màu đỏ ở phía sau.

Avanza có đôi chút thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm

Ngoài ra, một số điểm khác biệt trên phiên bản nâng cấp 2019 này của Toyota Avanza cũng đã được hãng xe Nhật Bản làm mới lại như; cản trước, thanh ba-bô-lê bên sườn, mâm hợp kim và cản sau thể thao hơn...

Lốp và vành vẫn giữ kích thước 185/65-R15 nhưng thiết kế đẹp hơn so với bản trước. Ở Avanza 1.5S và 1.5S+, vành xe có hai tông màu trong khi bản tiêu chuẩn chỉ là màu bạc.

Đối với nội thất, bọc vải là lựa chọn duy nhất trên tất cả các phiên bản của mẫu Toyota Avanza mới, ngoài ra, mẫu MPV này còn có điều hòa chỉnh tay kỹ thuật số. Biến thể 1.5E cơ sở có vô lăng ba chấu làm từ urethane, cụm đồng hồ truyền thống với màn hình nhỏ và hệ thống âm thanh 2-DIN 4 loa hỗ trợ CD, MP3, USB và AUX.

Nội thất trên mẫu MPV giá rẻ khá đơn giản

Trên bản 1.5S sẽ có thêm các điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở cụm đồng hồ đo và màn hình trung tâm, các tay nắm cửa mạ crôm, 6 loa và các nút điều khiển tính năng giải trí được tích hợp ngay trên vô lăng. Trong khi đó, phiên bản 1.5S+ sẽ được trang bị màn hình cảm ứng Display Audio 6.75 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, ra lệnh bằng giọng nói và camera lùi.

Các phiên bản Avanza 1.5S và 1.5S+ được trang bị 6 loa, bản tiêu chuẩn chỉ có 4 loa. Toyota Avanza 2019 được trang bị hai túi khí, ABS và EBD. Riêng bản cao cấp 1.5S+ có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện phía sau.

Theo công bố, Toyota Avanza bản tiêu chuẩn 1.5E có giá 19.400 USD (446 triệu). Thêm trang bị an toàn, bản cao cấp Avanza 1.5S+ có giá 21.100 USD (515 triệu).

Avanza là mẫu MPV giá rẻ cạnh tranh cùng Suzuki Ertiga và Mitsubishi Xpander

Tác giả: Thành Công

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP