Xe

Toyota Avalon 2019 - "Chất" hơn Camry, sang như Lexus

Mẫu sedan Avalon thế hệ mới được phát triển kết cấu toàn cầu của Toyota có thiết kế sắc sảo và cuốn hút hơn với hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại và sang trọng

Thế hệ thứ 5 của mẫu sedan cỡ lớn có kích thước cụ thể 1.978 x 1.849 x 1.435 (mm), chiều dài cơ sở 2.870mm. Avalon mới thể thao với lưới tản nhiệt màu đen, chức năng chọn thêm sẽ có đèn pha LED. Với 4 phiên bản Avalon XLE, Touring, XSE và Limited, thiết kế bộ lưới tản nhiệt trở nên hấp dẫn hơn ở các phiên bản cao cấp.

Nội thất bên trong của Toyota Avalon 2019 rộng hơn so với thế hệ hiện tại. Các chi tiết đều sử dụng gỗ và nhôm của dòng xe sang. Ghế ngồi và nhiều chi tiết lót trần, ốp cửa được làm từ da tổng hợp, da lộn và da bò chính hiệu. Xe sở hữu kết nối Wi-Fi nhờ bộ phát sóng dùng sim 4G LTE và có thể kết nối với đồng hồ-điện thoại thông minh.

Màn hình hiển thị màu head-up là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với bộ sạc thiết bị không dây và 5 cổng kết nối USB, 3 cổng phía trước và 2 cổng ở phía sau. Phần mềm Amazon Alexa cho phép khóa và mở khóa xe từ xa hay kiểm tra mức nhiên liệu. Ngoài ra, Toyota Avalon 2019 được tích hợp Apple CarPlay, kết hợp với hệ thống Infotainment Entune 3.0 trong màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 9,0 inch.

Cung cấp sức mạnh cho Avalon 2019 là 2 phiên bản động cơ nạp khí tự nhiên: 3.5L V6 kèm hộp số tự động 8 cấp hoặc 2.5L 4 xi-lanh hybrid, kết hợp với động cơ điện 650V và hộp số tự động vô cấp. Tất cả các phiên bản đều dẫn động cầu trước. Tại Mỹ, Avalon 2019 cạnh tranh với Nissan Maxima, hay Chrysler 300.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota Avalon , Lexus , Camry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP