Nhà đẹp

Top 5 ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp và hot nhất bạn nên cập nhật ngay cho ngôi nhà

Trang trí cửa sổ đang trở nên dần phổ biến và thịnh hành trong mỗi căn nhà, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 ý tưởng bài trí cửa sổ đẹp và thịnh hành nhất trong thời gian gần đây.

Ngoài việc lựa chọn hướng phong thủy phù hợp cho căn nhà thì thiết kế cửa sổ cũng được chú trọng không kém. Ngay khi dạo bước trong căn nhà bạn định chọn mua hay thuê thì có lẽ điều đầu tiên bạn sẽ chú ý đến là vị trí cũng như điều kiện ánh sáng tự nhiên đến từ cửa sổ. Ngoài việc cung cấp ánh sáng tự nhiên có lợi cho cơ thể và giúp làm sáng căn phòng, ô cửa sổ cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để bày trí theo những sở thích cá nhân. Liệu bạn sẽ ngồi đọc sách, trồng vài chậu hoa gần cửa sổ hay tận dụng không gian để đặt một chiếc "giường ngủ" cho thú cưng của mình?!

Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân trong cách trang trí cho ô cửa nhỏ của mình thì hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 những gợi ý thú vị dưới đây.

1. Nếu bạn yêu thích cây xanh, hãy "làm vườn" bên cửa sổ

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 1

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 2

Việc nuôi trồng cây cảnh hiện nay đã không còn quá khó khăn khi có hàng ngàn loại thực vật với đủ kích cỡ, màu sắc cho bạn lựa chọn. Chính vì thế việc đặt vài chậu cây bên bệ cửa hay treo lên một vài bình thủy sinh nhỏ là sở thích của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tự mình chăm sóc nuôi lớn cây nhỏ mà mình yêu thích có thể giúp bạn giảm bớt một chút căng thẳng, áp lực từ công việc.

2. Đặt bàn ăn sáng bên cạnh cửa sổ

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 3

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một cửa sổ hướng đông thì có lẽ lựa chọn biến cửa sổ thành nơi ăn sáng là một gợi ý không tồi. Những tia nắng buổi sớm rất có lợi cho cơ thể, và còn gì tuyệt hơn để bắt đầu một ngày mới bằng việc ngồi ăn sáng bên cửa sổ cùng một tách cà phê nóng hổi hay một bản nhạc yêu thích. Thói quen tốt luôn giúp bạn tạo thêm niềm hứng khởi cho một ngày làm việc bắt đầu.

3. Tạo ra nơi thư giãn cho thú cưng

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 4

Thú cưng của bạn có lẽ cũng yêu thích "thế giới" cửa sổ không kém gì chủ của chúng. Không cần "sang chảnh", nếu bạn yêu thích đồ handmade, hãy tự mình làm cho chú mèo yêu quý một chiếc giường như trong hình với những đồ vật sẵn có như một chiếc giỏ, vài thanh gỗ và một chút khéo léo vừa đủ. Thế giới riêng của bạn có lẽ sẽ càng tuyệt hơn khi có thêm một "người bạn nhỏ" đồng hành.

4. Biến cửa sổ trở thành nơi làm việc lý tưởng

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 5

Cửa sổ là không gian mở với vô vàn ứng dụng, nếu như bạn là một người làm việc tại gia hay bạn đang cần một nơi để sắp xếp, tổng hợp mớ tài liệu hỗn độn thì có thể cửa sổ chính là nơi phù hợp nhất cho việc đó. Đôi khi rời xa văn phòng bức bí chật chội để về làm việc bên cửa sổ thoáng đãng, bên những tán cây đung đưa thoảng gió có thể mang lại những kết quả tốt hơn cho công việc của bạn.

5. Góc nhỏ trong mơ của những người yêu thích đọc sách

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 6

ý tưởng trang trí cửa sổ đẹp 7

Đối với những người yêu thích đọc sách thì cửa sổ chính là nơi không thể tuyệt vời hơn. Chỉ cần đơn giản đặt một chiếc ghế bên bệ cửa sổ cùng món đồ uống yêu thích là bạn đã có thể thả hồn phiêu lưu vào thế giới đầy sắc màu của những cuốn sách. Thêm nữa là ngoài một chiếc ghế vừa vặn thì có lẽ bạn cũng nên lắp thêm một chiếc đèn đọc sách phù hợp như gợi ý trong hình để phục vụ cho những ngày trời âm u, thiếu sáng.

Chúc bạn thành công với ý tưởng của mình!

Tác giả: Kim.V

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: cửa sổ đẹp , ngôi nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP