Chuyện khó tin

Tổng giám đốc tố bị tống tiền, nữ nhân viên tố bị lừa tình

Toàn bộ các tin nhắn tình cảm mà ông Nh. đòi mua lại đều lưu trong điện thoại của cô Th. với số điện thoại mà ông đang sử dụng.

Ngày 15/8, ông Ngô Hữu Giác, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã nhận được đơn của cô H.Th (ngụ phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM), nhân viên kinh doanh chi nhánh tại TP.HCM của một công ty tại tỉnh Khánh Hòa, tố giác ông Lê Nh. – tổng giám đốc của công ty này.


Theo đơn của cô Th. thì trong quá trình làm việc, cô và ông Nh. có quan hệ với nhau và ông Nh. hứa sẽ ly dị vợ để cưới cô. Tuy nhiên, sau này, ông Nh. đề nghị cô ra giá cụ thể số đôla Úc tương đương khoảng 1 tỷ đồng để mua lại bằng chứng ngoại tình của ông và cô như các hình ảnh clip…

Ngày 23/10/2012, ông Nh. mang tiền về tỉnh Bến Tre và hẹn cô đến lấy tiền nhưng cô không nhận vì cho rằng như vậy là bất hợp pháp và cô cũng không tống tiền ông ta. Toàn bộ các tin nhắn tình cảm, bằng chứng ông Nh. đòi mua lại đều lưu trong điện thoại của cô Th. với số điện thoại 0913460xxx là số mà ông Nh. vẫn đang sử dụng.


Trao đổi với phóng viên, ông Nh. cho biết sau khi tự ý nghỉ việc, Th. dùng tin nhắn, thư điện tử với nội dung hoàn toàn sai sự thật nhằm khủng bố, uy hiếp tinh thần của ông và gia đình, yêu cầu ông phải đưa số tiền nói trên nên ông tố cáo với công an TP.HCM.
Ông Nh. khẳng định toàn bộ việc trao đổi, hẹn địa điểm, thời gian nhận tiền đều được ông ghi âm và báo cáo cho công an. Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Bến Tre đã đi cùng ông đến điểm hẹn nhằm bắt quả tang nhưng không thành. Còn những bức ảnh chụp chung cùng cô Th., ông Nh. cho biết chụp ở công ty, nhiều người chứng kiến.

Ngày 31/7, công an TP.HCM đã có văn vản thông báo không khởi tố vụ án hình sự do không đủ căn cứ khẳng định cô Th. có hành vi tống tiền.



Theo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP