Cộng đồng mạng

Tổng giám đốc người Nghệ An cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ U23 Việt Nam

Một lãnh đạo Cty đã quyết định cho toàn bộ cán bộ, CNV công ty nghỉ làm vào ngày mai để cổ vũ cho U23 Việt Nam; một trường học ở Nghệ An cũng dừng toàn bộ hoạt động ngoại khóa sự kiện này.

CĐV Nguyễn Thành Chung đến từ Yên Thành, Nghệ An tin U23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Ảnh: NVCC

Vị Tổng giám đốc này là ông Nguyễn Thành Chung, một CĐV Việt Nam trung thành đến từ huyện Yên Thành, Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sau khi chứng kiến U23 Việt Nam bước vào bán kết Giải U23 châu Á, anh đã ngay lập tức đưa ra quyết định thông báo đầy bất ngờ.

Theo đó, thông báo của Cty chuyên về lĩnh vực kinh doanh bất động sản này nêu rõ: Căn cứ vào tình hình thực tế của giải đấu U23 châu Á, căn cứ vào tinh thần cổ vũ của toàn thể nhân dân Việt Nam, toàn thể cán bộ công nhân viên trong Cty được nghỉ làm việc từ 13h00 ngày 23/1/2018.

Thậm chí, vị Tổng giám đốc trẻ này con cho nhân viên của mình nghỉ đến đến hết ngày 24/1/2018 với niềm tin thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng.

Quyết định của Tổng giám đốc Cty cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: NVCC

Ngoài ra, theo nguồn tin của Báo Nghệ An, Ban giám hiệu trường THPT Anh Sơn 2 đã quyết định cho nghỉ tất cả các hoạt động ngoại khóa diễn ra vào buổi chiều ngày mai (23/1) để tập trung cổ vũ cho U23 Việt Nam. Các tiết học chính của trường học này vẫn được diễn ra như bình thường theo quy định.

Không khí bóng đá đang tràn ngập trên mọi miền Tổ quốc, từ những quán cafe đến khu chợ, vùng quê hay thành phố. Tất cả đều rôm rả bàn luận về bóng đá và U23 Việt Nam. Một số trường Đại học tại TP Vinh cũng đã lên kế hoạch tập trung cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP