Tin

Tổng cục II- Bộ Quốc phòng: Khai mạc Chương trình Quân – Dân – Y kết hợp

Tổng cục II- Bộ Quốc phòng vừa tổ chức buổi Lễ khai mạc Chương trình Quân – Dân – Y kết hợp tại xã Thạch Mỹ – huyện Lộc Hà.  Dự buổi lễ có Thiếu tướng Trần Bá Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục, Phó Chính ủy Tổng cục II cùng đại diện chiến sỹ, nhân viên của đơn vị . Về phía tỉnh có các đồng chí: Dương Văn Hòa – Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy, Lê Ngọc Châu Giám đốc Sở Y tế, Đại tá Nguyễn Minh Liêm – chỉ huy phó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hoàng Nữ ngọc Oanh – Trưởng ban Dân vận  huyện ủy,  Lê Quang Huệ – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo và bà con nhân dân xã Thạch Mỹ.

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động của buổi lễ, đoàn công tác tổng cục 2 – Bộ Quốc phòng đã tổ chức trao nhiều phần quà cho các đơn vị là UBND xã Thạch Mỹ, trạm y tế, trường Mầm Non, trường Tiểu học và trường THCS  đồng thời trao 70 suất quà  cho các đối tượng già cả neo đơn là hộ  nghèo, hộ chính sách. mỗi suất quà là một chiếc quạt tích điện trị giá gần 800 ngàn đồng.

Cũng trong chương trình buổi lễ, đoàn công tác Tổng cục 2 đã tiến hành  khám, kiểm tra sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 300 đối tượng là gia đình thương binh liệt sĩ, hộ chính sách, có công với cách mạng và hộ nghèo già cả cô đơn.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm sâu sắc của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Tổng cục II với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và hưởng ứng chiến dịch “Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng” hướng tới kỉ niệm 68 năm ngày thương binh Liệt sĩ 27/7.

Hồng Lam 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP