Thể thao

"Tòm tem" với bạn thân của người yêu, cựu cầu thủ Real Madrid bị đuổi cổ

Theo chia sẻ từ bạn thân của người yêu Jese Rodriguez, cầu thủ này nhiều lần ngoại tình ngay trong một hộp đêm ở Madrid.

Cựu cầu thủ của Real Madrid, Jese Rodriguez vừa bị cáo buộc lừa dối người yêu Aurah Ruiz để ngoại tình cùng người bạn thân siêu mẫu Rocio Amar. Tiền đạo của PSG bị bắt gặp xuất hiện tại một bữa tiệc ở Gran Canaria trong tình trạng phớt lờ các quy tắc giãn cách xã hội và không đeo khẩu trang.

Tai tiếng này lập tức đến tai Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và nhà vô địch nước Pháp đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Jese trước thời hạn 6 tháng. Theo một số nguồn tin, người đứng đầu PSG cảm thấy mệt mỏi với hàng loạt "vết nhơ" về đời sống riêng tư của Jese khiến CLB bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh.

Chân dung người đẹp Rocio Amar.

"PSG và Jese Rodriguez đi đến quyết định chấm dứt sớm hợp đồng vốn có thời hạn đến ngày 30/6/2021. Chúng tôi chúc Jese những điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của sự nghiệp", PSG thông báo trên mạng xã hội và trang chủ.

Thậm chí chính Amar là người đăng các đoạn âm thanh lên Instagram để cáo buộc thói trăng hoa của tiền đạo này bao gồm việc Jese gọi đối tác của mình "điên rồ" và "nhàm chán". Người mẫu này cũng không ngại kể thêm những lần cùng cựu tiền đạo Real Madrid quan hệ ngay trong một hộp đêm ở Madrid.

Jese Rodriguez trong màu áo Real Madrid.

Jese từng là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo Castilla và được NHM kỳ vọng sẽ trở thành "Ronaldo mới" ở đội một Real Madrid. Mặc dù vậy, chỉ sau 3 mùa giải, Jese rời Real để gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 với giá 25 triệu euro.

Tại PSG, sự nghiệp của tiền đạo 27 tuổi từ đó trượt dốc không phanh và lần lượt bị đem đi cho mượn ở Las Palmas, Stoke City, Real Betis, Sporting Lisbon. Tại Ligue 1 mùa này, Jese mới chỉ có 2 trận ra sân với 22 phút thi đấu trước khi bị chấm dứt hợp đồng.

Jese Rodriguez và Aurah Ruiz thời còn mặn nồng.

Sự nghiệp bế tắc nhưng ngoài sân cỏ, Jese Rodriguez cũng gặp nhiều rắc rối không kém. Jese và người yêu Aurah Ruiz có với nhau 2 người con nhưng đã chia tay vào tháng 1/2018 để chăm sóc đứa con sinh non. Dù gần đây cặp đôi này đã hòa giải nhưng thói trăng hoa của tiền đạo 27 tuổi vẫn còn đó.

Tác giả: Tuấn Hoàng

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP