Cuộc sống

Tôi xin chút "vốn quý" thừa thải của chồng chị thôi mà

Nghĩ thật buồn cười, ai mà chẳng muốn tìm một người đàn ông cho riêng mình, nếu được tôi đã tìm từ lâu chứ dại gì xài chung đồ người khác.

Cũng như nhiều người con gái khác, từ khi trở thành thiếu nữ con tim tôi bao lần xao xuyến trước những đấng nam nhi ga lăng, lịch sự và có những điểm tương đồng với mình. Tôi thuộc dạng người xởi lởi, bạo dạn thích ai là bật tín hiệu chứ không cam chịu thầm thương trộm nhớ, mà chẳng hiểu vì sao đa số đáp trả lại tình cảm tôi chỉ dừng ở mức bạn tri kỷ.

Có lẽ vì diện mạo của tôi, làn da thâm đen, răng hô, đôi mắt lươn ti hí thật đáng ghét, chứ không sở hữu được một nhan sắc xinh xắn như cô em gái tôi. Làn da cô ấy trắng nuốt, đôi mắt đen to long lanh, điểm xuyến thêm chiếc răng khểnh thật duyên dáng. Nhiều lúc tôi buồn oán trách tạo hóa sao mà lắm bất công, cùng một cha một mẹ sinh ra mà lại cho em gái tôi quá nhiều, cô ấy thật hoàn hảo trong khi tôi chỉ toàn khuyết điểm.

Ảnh minh họa

Ai bảo không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp và không phải đàn ông nào cũng háo sắc, tôi không tin. Bằng chứng là em gái tôi vừa ra trường đã yên bề gia thất, còn tôi cứ bôn ba mãi mà năm nay lên hàng "băm" vẫn đi sớm về khuya một mình. Ba mẹ tôi nhiều lần nói đùa hay tôi tìm mối nào thông minh giỏi giang trao thân kiếm đứa con, làm "single mom" để sau này có người hủ hỉ chứ ba mẹ không thể sống mãi bên tôi.

Và tôi nghĩ đây cũng là một giải pháp hay. Ngày trước người ta còn khắt khe thành kiến với dạng phụ nữ này, nhưng giờ cũng thoáng rồi nhiều người nổi tiếng, thành đạt họ cũng chọn con đường này có sao đâu. Nhưng cũng khó, bởi đàn ông quan hệ tình dục có thể không cần tình yêu, chứ là phụ nữ cũng phải rung động mới dâng hiến được, mà ở tuổi của tôi chỉ có những người đàn ông thành đạt, từng trải mới cho tôi cảm giác.

Rồi tôi đã gặp ông sếp của mình- anh ấy có vợ con, một gia đình hạnh phúc. Tôi và sếp rất ăn ý nhau trong công việc, cũng như những nhận thức cảm nhận mọi sự vật quanh cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi có thể bên nhau ở quán cà phê cả ngày hoặc nhắn tin tâm sự suốt đêm vẫn không chán.

Tôi đã phải lòng sếp, tôi biết anh ấy cũng vậy nhưng không hiểu vì cái gì? Sự trẻ trung sôi động của tôi ư?, hay "mèo nào lại chê mỡ" hoặc cũng có khi người sếp với đôi mắt tinh tường đã khai quật được nét đẹp tiềm ẩn của tôi, mà bao năm qua chưa ai nhận ra? Lý do gì cũng mặc, miễn người như anh ấy bất chấp gia đình vợ con chịu hẹn hò với tôi, ở công ty luôn cất nhắc đề bạt công việc cho tôi, tôi được thể ra oai cùng đồng nghiệp là toại nguyện rồi.

Rồi tôi dệt mộng, biết đâu anh ấy yêu tôi thật tình sẽ ly dị vợ cưới tôi, khi ấy tôi trở thành bà sếp đàng hoàng chứ không phải làm phận mẹ đơn thân, chắc do tôi ở hiền nên ông trời cũng thấu hiểu nỗi niềm mà mang anh đến bên tôi để bù đắp sự thua thiệt của tôi bấy lâu nay. Mà đời không như là mơ, rất tiếc sự tự do thoải mái qua lại giữa chúng tôi chưa kịp đến lúc tôi đạt mục đích thì vợ anh ấy phát hiện. Cô ấy bảo tôi "Hãy tìm một người đàn ông cho riêng mình, đừng xen vào phá hạnh phúc gia đình người khác".

Nghĩ thật buồn cười, ai mà chẳng muốn tìm một người đàn ông cho riêng mình, nếu được tôi đã tìm từ lâu chứ dại gì xài chung đồ người khác. Còn phá hạnh phúc gia đình người khác ư? Chồng chị vẫn vẹn nguyên sau mỗi ngày tan sở trở về nhà với vợ con, tôi chỉ xin tí thời gian nghỉ trưa cùng anh ấy tìm một nơi yên tĩnh "tâm sự" thôi mà, thiết nghĩ đó cũng là cách giúp giảm stress cho chồng chị chứ có mất mát gì đâu. Còn nếu được, tôi chỉ xin chút tinh trùng thừa thải, kiếm một đứa con thông minh khỏe mạnh để nhân giống tốt cho nhân loại vậy thôi.

Làm vợ đừng nên hẹp hòi quá mức các chị ạ.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: ngoại tình , người thứ 3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP