Du lịch

Tới loạt quốc gia Đông Nam Á ấm áp chạy trốn mùa đông lạnh giá ai mà chẳng thích

Rời xa cái lạnh mùa đông và đến các quốc gia Đông Nam Á ấm áp thôi nào các bạn!

Kampot, Campuchia

Campuchia là điểm đến nghỉ ngơi cuối tuần đáng thèm muốn. Kampot là một nơi yên tĩnh khác hẳn sự ồn ào, huyên náo của Phnom Penh. Các khu nghỉ dưỡng sinh thái như Ganesha và Eden Eco Village nằm dọc dòng sông, có những hồ nước và thác nước bí mật. Tới đây du khách có thể chèo thuyền, bơi lội, thuê xe máy đi những con đường quanh co bên núi Bokor hoặc đến trang trại tiêu hữu cơ của La Plantation và nếm thử một số món ngon nhất thế giới.

Chiang Rai, Thái Lan

Rời xa những bãi biển cát nổi tiếng của bờ biển Thái Lan, thành phố phía bắc của tỉnh Chiang Rai là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách muốn ghé thăm Tam giác vàng của Đông Nam Á giữa Myanmar, Thái Lan và Lào. Khách du lịch có thể tìm ra món súp khao soi ngon nhất tại nhà hàng Phor Jai, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp và những ngôi đền được trang trí công phu điển hình như Đền Trắng.

Legian, Indonesia

Legian là một ngôi làng ven biển. Đây một điểm đến nổi tiếng ở miền Nam Bali. Tới đây, bạn sẽ tìm thấy phòng nghỉ và những nơi giải trí có giá tầm trung hay đi lướt sóng và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp, đón hoàng hôn và nhảy múa suốt đêm tại Eikon.

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh có những đường phố tấp nập với các quầy hàng thực phẩm và xe máy bất cứ nơi đâu. Bạn hãy tới Bưu điện Trung tâm, Nhà thờ Đức Bà và Chùa Ngọc Hoàng. Đây một điểm đến hiện đại, sôi động bạn không thể bỏ qua.

Kuala Lumpur, Malaysia

Kuala Lumpur đang nhanh chóng trở thành một điểm du lịch nóng. Với hệ thống giao thông công cộng rẻ và dễ dàng tại đây, bạn có thể tham quan đô thị nhộn nhịp hay dạo chơi trong công viên, đến Tháp đôi Petronas, tới khu phố Tàu và khu Tiểu Ấn để trải nghiệm văn hóa này với các quán ăn và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Bagan, Myanmar

Bagan có hơn 2.000 ngôi chùa Phật giáo, hiện đang được khôi phục theo tiêu chuẩn của UNESCO. Có rất nhiều lý do để bạn ghé thăm thành phố lịch sử giàu có này. Đây là địa điểm dành cho những tín đồ ẩm thực.

Singapore

Singapore được mệnh danh là nơi sạch nhất ở châu Á. Hòn đảo hiện đại này có tất cả mọi thứ từ đường chân trời ấn tượng, vòng đu quay, đến ẩm thực nổi tiếng thế giới.

Si Phan Don, Lào

Là một quốc gia không giáp biển bên cạnh Thái Lan và Việt Nam, Lào là địa điểm lý tưởng dành cho du khách nếu muốn trốn mùa đông lạnh lẽo, nhất là ở Si Phan Don. Bạn có thể đạp xe trên những con đường nhỏ, hay chỉ đơn giản là ngắm mặt trời mọc, chiêm ngưỡng cá heo, thác nước tuyệt đẹp.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP