Song song việc đồng hành với cựu danh thủ David Beckham trong chuyến đi quảng bá hình ảnh tại Việt Nam, Tóc Tiên đã phát hành MV mới mang tên ‘Tell my why’ với những hình ảnh cực kỳ gợi cảm, nóng bỏng.
Hình ảnh của Tóc Tiên trong MV 'Tell me why'. Hình ảnh của Tóc Tiên trong MV ‘Tell me why’.

Sự kiện này còn chưa kịp ‘nguội’ thì cô nàng lại tiếp tục ‘chiêu đãi’ các fans hâm mộ khi cho ra mắt MV mới mang tên ‘Tell my why’.

Những hình ảnh gợi cảm của Tóc Tiên trong MV.

MV được Tóc Tiên và ekip chuẩn bị trong 6 tháng mới tung ra chính thức sau rất nhiều lần chỉnh sửa. ‘Tell me why’ là một ca khúc với giai điệu hiện đại, bắt tai nghe và được khán giả trẻ khá yêu thích.

Đặc biệt, phần hình ảnh của MV cũng được ê-kíp thực hiện rất chỉn chu gây ấn tượng tốt với người xem. Chính Tóc Tiên đã can thiệp về phong cách thời trang của mình trong MV này, chính vì vậy khi xem khán giả sẽ thấy một hình ảnh đúng với hình ảnh hiện giờ cô đang xây dựng trên sân khấu cũng như ngoài đời thường, vừa gợi cảm, vừa cá tính mà vẫn dễ thương, thanh lịch.

Xem MV ‘Tell me why’ của Tóc Tiên:

Trong MV nữ ca sĩ, diện những trang phục vô cùng cá tính và đặc biệt gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng của mình. Bạn diễn nam người ngoại quốc của Tóc Tiên cũng có nhiều cảnh khoe body nam tính trong MV, tạo nên những khung cảnh lãng mạn.

Những hình ảnh cá tính của Tóc Tiên quảng bá cho MV mới:

Ảnh: Milor Trần

Duy Nam