Cộng đồng mạng

Tỏ tình “quá lố”: Sao cứ phải vì những nút Like trên mạng xã hội?

Chuyện của hai người sao phải chịu đựng phán xét của những người chẳng thân thích cũng không quen? Chịu những cái Like và Dislike trên mạng xã hội?

Mạng xã hội phát triển dẫn đến nhu cầu thể hiện bản thân của giới trẻ ngày càng cao, người thể hiện có mục đích, người thể hiện chỉ vì thích thể hiện.

Lợi hại chưa cần biết, chỉ cần nhận được nhiều sự chú ý từ hàng trăm, hàng ngàn, thậm chí hàng triệu con người xa lạ ngoài kia là đã thoả mãn trong thế giới ảo.

Tỏ tình là hành động của bạn nam hoặc nữ bày tỏ cảm xúc, tình cảm của mình với đối phương.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, không ít chàng trai đã có những màn bày tỏ tình cảm có phần “quá lố” khi chọn địa điểm chốn đông người, chuẩn bị công phu đạo cụ và dĩ nhiên không thiếu các camera để ghi lại khoảnh khắc “thể hiện mình”.

Chuyện của hai người sao phải chịu đựng phán xét của những người chẳng thân thích cũng không quen biết? (Ảnh: Internet).


Tôi tự hỏi, chàng trai hay cô gái ấy đặt bao nhiêu % tâm ý vào lời tỏ tình và bao nhiêu % sự để ý vào ánh mắt ngưỡng mộ từ những người chứng kiến màn tỏ tình công phu do họ tạo dựng? Khó nói lắm.

Tỏ tình quá lố sẽ giống như tự biến mình thành chú chim, cầm theo chiếc lồng đi tìm chú chim khác và hỏi: “Có muốn cùng tôi ở trong chiếc lồng này không?”.

Nếu gật đầu thì thành đôi chim trong lồng để người khác ở ngoài ngắm nhìn vào, không gật đầu thì bị người xem trách móc, còn người kia bị chê cười vì tỏ tình thất bại.

Chuyện của hai người sao phải chịu đựng phán xét của những người chẳng thân thích cũng không quen? Chịu những cái Like và Dislike trên mạng xã hội?

Vì thế, nếu toàn tâm toàn ý dành tình cảm cho một người thì khi tỏ tình, dùng cách gì đi nữa thì hãy để đối phương thực sự cảm nhận được tấm chân tình của bạn chứ không phải vì những cái gật đầu, vỗ tay, những nút Like của người khác.

Tác giả: XNH

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP