Nhà đẹp

Tổ ấm của các Hoa hậu Việt trước đăng quang: Người giản dị đơn sơ, người cao sang bất ngờ

Trong khi Hoa hậu H’Hen Nie, Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh từng sống trong những căn nhà đơn sơ thì nhà Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương lại rất khang trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Nie

Đêm (6/1), chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được trao cho người đẹp H’Hen Niê, cô gái người dân tộc Ê đê được ví là “viên ngọc đen” với làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả.

Đến năm 2010, H’Hen Hie mới từ Đắk Lắk xuống Tp.HCM thuê trọ lập nghiệp. Trước đó, người đẹp Ê đê sống trong một căn nhà đơn sơ nơi mảnh đất Tây Nguyên nắng gió.

(Ảnh Người lao động)

(Ảnh Người lao động)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015 Phạm Hương

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã được ban tổ chức cuộc thi trao tặng một căn hộ cao cấp ngay ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Vậy nhưng trước đó, Phạm Hương cùng gia đình cũng đã có một biệt thự hai tầng nổi bật và khang trang tại Hải Phòng. Nằm ở một vùng quê nghèo ở Hải Phòng, biệt thự gia đình Phạm Hương tọa lạc ở khu đất rộng rãi, đối nghịch hoàn toàn với những nhà giản dị trong thôn.

Nằm ở một vùng quê nghèo ở Hải Phòng, biệt thự gia đình Phạm Hương tọa lạc ở khu đất rộng rãi, ngôi nhà hai tầng nổi bật, đối nghịch hoàn toàn với những nhà giản dị trong thôn.

Nhà gồm 2 tầng, có thiết kế hiện đại, bắt mắt với màu trắng là chủ đạo. Gia đình Phạm Hương hoàn thiện nhà mới vào tháng 10/2015 trên nền đất ngôi nhà cũ.

Phạm Hương còn từng khoe căn nhà mình ngập tràn trong sắc hoa.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

Ngay sau khi đăng quang, ngôi nhà hai tầng khang trang của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên đã thu hút được sự chú ý của báo giới, cũng như người hâm mộ. Ngôi nhà nằm ở vị trí đắc địa trên con đường Lê Hồng Phong (Nam Định) một trong những con phố trung tâm thương mại dịch vụ của TP.Nam Định.

Tầng 1 của ngôi nhà là ảnh viện áo cưới nổi tiếng của gia đình được bài trí theo phong cách hoàng gia (Ảnh: nguoiduatin)

Kỳ Duyên từng khoe nhiều bức ảnh chụp trong ngôi nhà cũ ở Nam Định. Qua đó thấy được sự bề thế sang trọng của nội thất.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo

Với gương mặt đẹp từng nét hài hòa và nụ cười rạng ngời sức xuân, Đặng Thu Thảo, cô gái 21 tuổi, đến từ Bạc Liêu đã đăng quang danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Từ đó cho tới nay cô luôn được coi là nàng hoa hậu đẹp nhất với phong thái tinh tế và mong manh như sương khói.

Gia đình cô không thuộc loại khá giả nên không bất ngờ khi tuổi thơ của Thu Thảo trải qua êm đềm trong một căn nhà truyền thống và giản dị tại Bạc Liêu.

Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Ngôi nhà của cô tuy giản dị, đơn sơ nhưng rất gọn gàng, ngăn nắp và ấm cúng.

Căn nhà không có vật dụng gì đắt tiền nhưng Thu Thảo luôn coi đó là cái nôi đã giúp cô nuôi dưỡng ước mơ thành hiện thực.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Không giống như những gì mà nhiều người hay nghĩ, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sinh ra và lớn lên trong một căn nhà nhỏ đơn sơ ở phố Hàng Đào - khu phố cổ tấp nập số một Hà Thành.

Được biết, căn nhà nằm trên gác hai của một khu tập thể cũ, có một phòng khách thông với phòng bếp và phòng ăn. Do diện tích nhỏ, cả nhà phải tận dụng khoảng không phía trên mái để trồng cây.

Căn nhà của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nằm trên gác hai của một khu tập thể cũ ở phố Hàng Đào.

Diện tích ngôi nhà khá nhỏ, phòng khách thông với phòng bếp và phòng ăn.

Trong nhà có đầy đủ những vật dụng hiện đại cần thiết, so với mặt bằng chung nhà phố cổ, thì nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng thuộc dạng khá.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP