Xã hội

TNGT đặc biệt nghiêm trọng ở Ninh Bình: 4 người tử vong

Một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn TP Ninh Bình làm ít nhất 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Khuya ngày 13/6, trên địa bàn TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ TNGT làm 4 người tử vong. (Ảnh cắt từ clip trên MXH)

Thông tin ban đầu được biết, xe ô tô khách mang biển số tỉnh Nghệ An chạy tuyến Hà Nội - Nghệ An khi đến nút giao giữa QL1A thuộc phường Nam Thành, TP Ninh Bình thì tông vào xe máy (chưa xác định được biển số xe) sau đó, chiếc xe khách bị lật nghiêng trên đường.

"Bước đầu xác định có 4 người tử vong và có khoảng 4 người khác đưa đi bệnh viện cấp cứu. Số người bị thương vẫn chưa được thống kê do không tìm được danh sách hành khách trên xe. Vụ việc hiện đã chuyển cho cơ quan CSĐT làm rõ", một nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách này không được phép lưu thông vào TP Ninh Bình. Có thể chiếc xe trên đã lợi dụng đêm tối để đi vào thì xảy ra vụ TNGT trên.

Trong sáng 14/6, Ban ATGT tỉnh Ninh Bình cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Đồng thời đề nghị cơ quan Công an điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP