Giải trí

Tình yêu vượt thị phi của các cặp 'chị đẹp, trai trẻ' nổi tiếng Cbiz

Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, ca sĩ Jin Hua kém 'bà xã' tới 18 tuổi.

Ca sĩ người Trung Quốc Jin Hua năm nay mới ngoài 20, anh trúng tiếng sét ái tình với diễn viên Hàn Quốc Ham So Won hơn mình đến 18 tuổi. Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác và bị bố mẹ phản đối dữ dội, Jin Hua chủ động đề nghị kết hôn với So Won chỉ sau vài tháng hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra tại cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc.

"Chị đẹp" Lý Băng Băng "cưa" đổ anh chàng kém mình tới 15 tuổi trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cô nói về mối tình đặc biệt này: "Tất cả đều là sự an bài của số phận". Từ khi có người yêu trẻ tuổi, Băng Băng ra sức chăm chút cho ngoại hình để trông trẻ trung hơn mỗi lần sánh vai chàng ra phố.

"Chị đẹp" Chung Lệ Đề đã thành công trong việc trói chặt trái tim của chàng "phi công trẻ" Trương Luân Thạc kém mình đúng một con giáp, cặp đôi đang gấp rút lên kế hoạch sinh con trong năm Tuất. Mặc kệ việc bà xã bị chê già, béo, xấu, Luân Thạc lúc nào cũng khăng khăng bảo vệ: "Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất trên đời".

Mối quan hệ của Dương Di và La Trọng Khiêm ban đầu chỉ là "chị em" trong đài TVB, nhưng Hoa đán họ Dương đã âm thầm khiến "cậu em" đổ xiêu vẹo sau một thời gian hay hẹn hò, đón đưa. Cặp sao đã có một đám cưới rình rang vào năm 2016, và hiện có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Mối tình bền bỉ của cặp Tạ Đình Phong và Vương Phi từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Hai ngôi sao trải qua nhiều lần hợp tan, và cuối cùng vẫn lựa chọn cách quay về bên nhau để sớm tối cận kề. Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, tuy nhiên con số này không thành vấn đề với tình yêu họ dành cho nhau.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP