Cuộc sống

Tình dục giúp tôi thăng hoa, nhưng anh thì không

Tôi có một thân hình nóng bỏng, xinh đẹp lại giỏi giang. Nhưng ông trời lại còn phú cho tôi một nhu cầu tình dục quá mạnh, khiến hạnh phúc gia đình hiện tại có thể đổ vỡ.

Ảnh minh họa

Tôi đã từng trải qua rất nhiều mối tình, mỗi cuộc tình cho tôi những trải nghiệm yêu thú vị khác nhau. Nhưng chúng tôi chỉ đến với nhau một thời gian thì đường ai nấy đi, trong đó có người tôi tự ý rời bỏ, có người lại tìm mọi cách trốn chạy tôi… Một trong những nguyên nhân khó nói, đó là những người đến với tôi đều không đủ "mạnh" để đáp ứng nổi nhu cầu giường chiếu của tôi.

Chỉ đến khi tôi gặp anh, là ngoại kiều đối tác công ty tôi, sau vài lần gặp gỡ, chuyện trò, chúng tôi nhanh chóng hợp nhau, ngay cả chuyện ân ái chúng tôi cũng rất lấy làm thỏa mãn. Anh cho tôi cái cảm giác thăng hoa trong chuyện ấy, cái mà nhiều người đàn ông khác không làm được.

Do tư tưởng cả hai rất thoải mái, sau đó chúng tôi sống với nhau như vợ chồng và tôi lần lượt sinh cho anh 2 đứa con trai và gái. Không hiểu sao, sau khi sinh con, tâm sinh lý của tôi lại mạnh hơn trước, còn anh thì lại thuyên giảm một cách đột ngột.

Nhiều lần chúng tôi đã thẳng thắn trao đổi thì anh ấy nói rằng tôi cần cho anh ấy thời gian. Tôi hiểu công việc của anh rất áp lực, quản lý hàng trăm nhân viên không những tại Việt Nam mà còn ở những nước lân cận, trong khi thị trường cạnh tranh về điện tử đang rất khốc liệt.

Đối với tôi, ngoài tình yêu, luôn song hành cùng nó phải là tình dục. Tình dục giúp tôi thăng hoa hơn trong cuộc sống, cảm giác yêu đời, áp lực công việc như được giải tỏa. Đối với mỗi người là một cảm nhận thú vị khác nhau, có thể mọi người sẽ cho tôi là đổ đốn, hư hỏng. Nhưng đối với tôi đó là điều tuyệt vời nhất, sex là một phần quan trọng của một mối quan hệ, không có sex với bất kỳ mối quan hệ nào cũng trở nên nhạt nhẽo, vô vị.

Chồng tôi nói rằng anh ấy yêu tôi nên nhiều năm qua anh đã cố chiều theo tôi, nhưng lúc này thì anh không thể vì rất mệt mỏi.

Trước đây, tôi từng nghĩ rằng tôi là người phụ nữ rất may mắn khi có một thân hình nóng bỏng, xinh đẹp lại giỏi giang. Nhưng ông trời lại không công bằng khi phú cho tôi có một nhu cầu về tình dục quá mạnh, khiến hạnh phúc gia đình hiện tại có thể đổ vỡ.

Tôi không muốn có mối quan hệ khác vì làm sao có thể để những riêng tư của mình ảnh hưởng đến các con và người chồng yêu quý. Hãy cho tôi một lời khuyên trong tình cảnh này. Theo mọi người, tôi nên làm gì, có cần tìm đến bác sĩ để trị liệu hay không…

Tác giả: Nguyên Vy

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: nhu cầu , hạnh phúc , tình dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP