Trong nước

Tỉnh đoàn: Tổ chức Diễn đàn phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại

Hương Sơn diễn đàn phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại.

Tiết mục văn nghệ tại diễn đàn

Tham gia diễn đàn có trên 300 cán bộ khối phố và đoàn viên thanh niên toàn huyện. Tại diễn đàn đoàn viên viên thanh niên Hương Sơn đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những tiểu phẩm ngắn tuyên truyền về công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại với nội dung và ý nghĩa sâu sắc.

Các đại biểu tham dự buổi diễn đàn

Trong thời gian qua, Cục Hải quan Hà Tĩnh đã phối hợp với Tỉnh đoàn và các lực lượng, đơn vị liên quan triển khai nhiều biện pháp đấu tranh, tuyên truyền phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại góp phần tích cực vào việc chống thất thu ngân sách nhà nước và hạn chế các tệ nạn xã hội. Tuy nhiên công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại vẫn còn diễn biến khá phức tạp, nhất là tại các địa bàn trọng điểm như: Khu kinh tế, cửa khẩu…Tình hình buôn lậu, vận chuyển trái phép các loại hàng hóa qua biên giới với nhiều hình thức và thủ đoạn tinh vi, buôn lậu có tổ chức và chuyên nghiệp nhằm trốn tránh sự kiểm tra, kiểm soát của các lực lượng chức năng. Vì thế công tác phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại đòi hỏi phải có những giải pháp đồng bộ, thiết thực với sự vào cuộc quyết liệt hơn nữa của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội.

Tiểu phẩm về phòng chống buôn lậu

Thông qua diễn đàn “Tuyên truyền phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại” nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác của đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Tại diễn đàn, Ban thường vụ tỉnh đoàn và cục hải quan Hà Tĩnh đã trao 10 suất quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Hương Sơn./.

Tặng quà cho các đối tượng chính sách

Được biết, trong đợt cao điểm từ ngày 15/1 – 25/1/2015, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cũng đã phối hợp với Cục hải quan triển khai chương trình truyên truyền phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại trên sóng truyền thanh cơ sở tại tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP