Giáo dục - Đào tạo

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh: Thông báo lớp “Học kỳ Quân đội” năm 2013

"Học kỳ Quân đội" là chương trình giáo dục đặc biệt dành cho thanh thiếu niên được xã hội đánh giá cao.

Nhằm đáp ứng mong đợi của đông đảo quý phụ huynh và thanh thiếu niên, từ thành công của chương trình năm 2012, Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chương trình “Học kỳ Quân đội” tỉnh Hà Tĩnh năm 2013. 1. Đối tượng: Thanh thiếu niên từ 13 – 17 tuổi; hạnh kiểm khá trở lên, sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh tim mạch, thần kinh; Có sở thích và mong muốn tham gia chương trình một cách tự nguyện và được sự đồng ý của cha mẹ.


2. Thời gian: 10 ngày, từ ngày 7/6 đến 17/6/2013


3. Địa điểm: Tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên tỉnh Hà Tĩnh – Thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên


4. Nội dung:


Với những trải nghiệm thực tế trong môi trường quân đội, các học viên sẽ được rèn luyện, nâng cao tinh thần tập thể, ý thức kỷ luật, tự giác để trưởng thành hơn. Chương trình còn trang bị những kỹ năng sống bổ ích, giáo dục ý thức trách nhiệm, tình yêu thương và sự đoàn kết, gắn bó khi tham gia công tác xã hội; khám phá thiên nhiên, tìm hiểu bản sắc văn hoá dân tộc; các trò chơi sáng tạo, dân vũ Việt Nam và quốc tế… Đội ngũ điều phối viên trẻ, năng động sẽ là những người bạn thân thiết đồng hành với chiến sỹ trong những ngày tham gia khóa huấn luyện. Sau mỗi ngày tập huấn, học viên được hướng dẫn viết cảm nhận và kết quả hoạt động trong ngày vào “Nhật ký hành trình” của mình.


5. Hồ sơ bao gồm:


– Phiếu đăng ký tham gia (Đăng tải trên hệ thống văn bản Website Tỉnh đoàn)


– Học bạ năm học 2012 – 2013 (Bản phôtô không công chứng)


– Lệ phí khóa học: 2.850.000đ (Hai triệu tám trăm năm mươi nghìn đồng)


* Thời gian nhận hồ sơ đăng ký: Từ 20/5 – 31/5/2013


Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn – Số 68, Đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh. ĐT: 0393. 857 012; 0918 488 048


Xem chi tiết tại đây

  Từ khóa: Lớp học

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP