Lao Động - Việc Làm

Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đồng hành cùng ngư dân ra khơi

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Bí thư tỉnh đoàn Hà Tĩnh tặng quà cho ngư dân xã Xuân Hội.

Tặng quà cho ngư dân là hoạt động có ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, vượt mọi khó khăn, kiên trì bám biển, yên tâm hoạt động đánh bắt cá trên vùng biển thuộc chủ quyền của Tổ quốc Việt Nam.

Ngày 21/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp các đơn vị liên quan tặng quà cho ngư dân xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Đoàn công tác đã đến động viên, chia sẻ và tặng quà cho 30 chủ tàu đánh cá có hoàn cảnh khó khăn. Quà tặng bao gồm áo phao, phao cứu hộ, cờ tổ quốc và các thực phẩm thiết yếu giúp ngư dân bám biển dài ngày như: mì tôm, mì chính, dầu ăn, mỗi suất quà trị giá gần 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, lãnh đạo các đơn vị cũng động viên các ngư dân vượt mọi khó khăn, kiên trì bám biển, yên tâm hoạt động đánh bắt cá trên vùng biển thuộc chủ quyền của Tổ quốc Việt Nam.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ, nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và chia sẻ với ngư dân, những “người lính” trên mặt trận khẳng định chủ quyền lãnh hải của Tổ quốc.

Thông qua hoạt động, Ban Tổ chức chương trình cũng mong muốn tuổi trẻ toàn tỉnh, các bạn đoàn viên thanh niên và người dân nêu cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ vùng biển quê hương bằng nhiều hoạt động ý nghĩa  hướng về vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Xuân Hội là xã ven biển có số tàu đánh bắt xa bờ nhiều nhất trong toàn tỉnh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP