Trong nước

Tin mới nhất vụ bí thư xã bị tố quan hệ bất chính với vợ bảo vệ ở Đồng Tháp

Ông Nguyễn Vũ Hoàng- Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ - người bị tố quan hệ bất chính với vợ bảo vệ vừa được điều về Ban quản lý rừng tràm Gáo Giồng.

Thông tin trên được báo Vietnamnet đăng tải. Theo đó, UBND huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) vừa ban hành quyết định điều động ông Nguyễn Vũ Hoàng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ đến nhận công tác tại Ban Quản lý rừng tràm Gáo Giồng.

Quyết định điều động ông Hoàng được Phó Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh Lê Chí Thiện trao vào chiều 21/11, tại Ban quản lý rừng tràm Gáo Giồng.

Ông Hoàng nhận quyết định điều chuyển công tác. Ảnh: Trang thông tin điện tử huyện Cao Lãnh


Trước đó, ông Hoàng bị tố có quan hệ bất chính với vợ nhân viên bảo vệ văn phòng HĐND - UBND huyện Cao Lãnh.

Cụ thể, theo báo Tiền Phong, ông N.T.M. (nhân viên bảo vệ UBND huyện Cao Lãnh) đã có đơn tố cáo ông Hoàng có quan hệ bất chính với vợ mình là bà N.T.T.N (33 tuổi), nhân viên tạp vụ Văn phòng Huyện ủy Cao Lãnh.

UB Kiểm tra Huyện ủy Cao Lãnh sau đó vào cuộc xác minh và kết luận, việc ông Hoàng nhắn tin, trao đổi qua điện thoại với bà N. là có. Tuy nhiên, việc 2 người có ân ái với nhau nơi làm việc và quan hệ tình dục tại phòng nghỉ của Huyện ủy hay không là chưa đủ cơ sở để kết luận.

UBKT Huyện ủy Cao Lãnh nhận thấy ông Hoàng có một số khuyết điểm: Với vai trò là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ, nguyên Chánh văn phòng Huyện ủy, ông Hoàng trong các mối quan hệ cá nhân để xảy ra đơn tố cáo có tình cảm quan hệ bất chính với vợ nhân viên cấp dưới khi còn làm tại huyện.

Qua xem xét, UBKT Huyện ủy Cao Lãnh nhận thấy ông Hoàng có khuyết điểm tự tạo ra sự nghi ngờ, gây dư luận không tốt đối với cơ quan Văn phòng Huyện ủy, làm giảm uy tín cá nhân và đã bị Đảng bộ xã Phong Mỹ và Đảng bộ huyện Cao Lãnh tiến hành kiểm điểm.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP