Giải trí

Tin đồn Hà Hồ cưới Kim Lý: Sự thật không như mơ?

Liệu có hay không một đám cưới giữa Hà Hồ và Kim Lý hay chỉ PR sản phẩm?

Nếu như Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa chính thức mối quan hệ bằng một đám hỏi ở Lạng Sơn thì Hà Hồ và Kim Lý vẫn chưa có một dấu mốc chính thức nào. Thế nhưng, mối quan hệ của hai người vẫn tiến triển bền vững theo thời gian.

Mới đây, cặp đôi vừa lên đường sang châu Âu. Chuyến đi được nhiều người cho là nghỉ dưỡng, dành thời gian bên nhau của cặp đôi này. Kể từ khi yêu nhau, cả hai có nhiều chuyến đi với nhau để xây tình yêu đôi lứa.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý khiến dư luận đồn đoán về một đám cưới

Trong khi người ta vẫn mơ hồ về tương lai cho mối quan hệ của cặp đôi này thì bất ngờ, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019."

Nhiều người cho rằng, mốc thời gian cũng như hình ảnh diện đồ như đồ cưới chứng tỏ hai người sắp về chung một nhà và có thể, đó sẽ là vào tháng 3.

Ngay lập tức, khi hình ảnh được chia sẻ có không ít người vào chúc mừng và chờ mong thông tin chính thức từ phía nữ ca sĩ. Thế nhưng, cũng có người cho rằng đây có thể là mốc thời gian ra mắt sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo của nữ ca sĩ mà thôi.

Điều này không phải không có cơ sở bởi việc lấy chuyện riêng tư úp mở cho những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh là quá quen thuộc của showbiz. Và giờ chỉ chờ tới đó là công chúng sẽ có câu trả lời.

Liệu có hay không một đám cưới giữa Hà Hồ và Kim Lý hay chỉ PR sản phẩm?

Trước đó, Kim Lý từng không ngần ngại thể hiện mong muốn có con chung với Hà Hồ nhưng nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô nghĩ chưa thích hợp và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa.

Hà Hồ cho biết bây giờ có nhiều biện pháp y tế hỗ trợ, việc sinh con ở độ tuổi gần 40 không phải là điều quá khó khăn và đáng lo lắng.

Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý đã đến lúc mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân nhưng đây không phải là cái đích nữ ca sĩ muốn. Cô muốn giữ tình cảm bên người yêu mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán thiếu những cảm xúc mới mẻ.

Hà Hồ cũng khẳng định, hôn nhân với cô đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, nữ ca sĩ chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Hà Hồ , kim lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP