Xã hội

Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích khi chạy trú mưa

Sau gần 1 ngày đêm tổ chức công tác tìm kiếm tại khu vực đập thủy lợi, cơ quan chức năng đã trục vớt được thi thể của nam thanh niên.

Sáng 19/6, ông Nguyễn Huy Anh – Chủ tịch UBND xã Ea Kpam (huyện Cư’Mgar, Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 10h sáng nay cơ quan cứu nạn cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên tại khu vực hồ tiêu năng của đập thủy lợi Buôn Joong (xã Ea Kpam). Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Thu (22 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 18/6, anh Thu đi xe máy cùng nhóm bạn tới khu vực đập thủy lợi Buôn Joong ngồi chơi. Đến khoảng 4h chiều cùng ngày, trời đổ mưa lớn nên cả nhóm bạn rủ nhau lên xe máy chạy tìm chỗ trú mưa.

Tuy nhiên, một lúc sau mọi người không thấy anh Thu đi cùng nên đi tìm thì phát hiện xe máy của anh Thu vẫn nằm tại khu vực đập thủy lợi nhưng không thấy người.

Nghi ngờ chuyện không hay xảy ra, người thân anh Thu đã nhanh chóng trình báo sự việc lên chính quyền địa phương và báo cho lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ tìm kiếm.

“Việc lặn tìm nạn nhân diễn ra từ 19h tối đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa tìm thấy nên đội cứu hộ tạm dừng. Đến sáng nay đã tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể của anh Thu nằm dưới hồ tiêu năng của đập”, ông Anh cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP