Xã hội

Tìm thấy thi thể thanh niên dưới dòng sông Thu Bồn

Phát hiện xe đạp và đôi dép vô chủ trên cầu Câu Lâu, chính quyền và người dân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sông Thu Bồn.

Sáng 29-6, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Câu Lâu (thuộc địa phận thị trấn Nam Phước) tự tử.

Xe đạp và đôi dép của nạn nhân trên cầu Câu Lâu - Ảnh: Facebook

Nạn nhân là anh Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi; ngụ khối phố Mỹ Hạt, thị trấn Nam Phước).

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 28-6, người đi đường phát hiện chiếc xe đạp và đôi dép vô chủ trên cầu Câu Lâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân điện báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Người nhà anh Tuấn trong chiều 28-6 đã đến nhận diện và xác định chiếc xe đạp và đôi dép của người thân mình. Lực lượng chức năng và người dân sau đó đã tổ chức tìm kiếm trên sông Thu Bồn. Đến khoảng 20 giờ 20 phút đã tìm thấy thi thể của anh Tuấn trên sông Thu Bồn, cách khu vực cầu không xa.

Người dân và chính quyền địa phương tìm kiếm, đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Facebook

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, lâu nay anh Tuấn có dấu hiệu mang bệnh tâm thần. Được biết gia đình anh Tuấn có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Tr.Thường

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: sông Thu Bồn , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP