Xã hội

Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Đoàn bị núi sạt lở vùi lấp khi giúp dân chống bão

Trong số 8 thi thể bị núi sạt lở vùi lấp ở Phước Lộc, Phước Sơn, Quảng Nam, bước đầu xác định có Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc gặp nạn khi giúp dân chống bão số 9.

Chiều 2/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu cho biết, đến thời điểm này, lực lượng chức năng đã tìm thấy 8 thi thể trong số 13 người ở xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn bị núi sạt lở vùi lấp.

Theo đó, lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thêm 1 thi thể ở hiện trường sạt lở vùi lấp 11 người tại thôn 3, xã Phước Lộc và 1 người ở lòng hồ thủy điện Đăk Mi 4.

Theo nguồn tin riêng của VTC News, sau khi xác minh, thi thể được tìm thấy ở lòng hồ thủy điện Đăk Mi 4 là anh Hồ Văn Độ, Phó Bí thư Đoàn xã, một trong hai cán bộ xã Phước Lộc mất tích do bị vùi lấp khi đi giúp dân phòng chống bão số 9.

Thi thể Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc được tìm thấy tại khu vực lòng hồ Thủy điện Đăk Mi 4.

Như vậy, đến thời điểm này, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy 8 thi thể trong các vụ sạt lở ở Phước Lộc, còn 5 nạn nhân đang mất tích.

Cũng trong sáng nay, 50 cán bộ chiến sỹ thuộc Tỉnh Đội, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam và Huyện Đội Phước Sơn được tăng cường vào điểm sạt để tìm kiếm những người còn mất tích.

Đối với công tác tìm kiếm, cứu nạn trong vụ sạt lở tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, từ chiều 1/11 đến sáng 2/11 vẫn chưa tìm được thêm thi thể nạn nhân mất tích nào.

Hiện lực lượng tìm kiếm đang tích cực triển khai trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2, đưa máy móc tìm kiếm bãi bồi sông Leng, cano vẫn đang triển khai tìm kiếm trên sông, suối và chó nghiệp vụ cũng hỗ trợ tìm kiếm.

Tác giả: Xuân Tiến

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP