Tin láng giềng

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích từ chiều 29 Tết trên sông Lam

Vì gia đình có mâu thuẫn nên chị Trang đã gieo mình xuống dòng sông Lam từ chiều 29 Tết. Đến chiều mồng 6 Tết, một người đánh cá khi đang quăng lưới mới phát hiện thi thể chị dọc bờ sông.

Ngày 14/2, gia đình cho biết đã tìm thấy thi thể chị Vương Thị Trang (SN 1987) trú ở xã Hưng Hòa, TP. Vinh (Nghệ An) sau 1 tuần mất tích.

Theo đó, chiều ngày 13/2, một ngư dân khi đang đánh cá ven sông Lam cách cầu Bến Thủy 1 khoảng 7km đã tìm phát hiện thi thể một người phụ nữ, trên người không có tài sản, chỉ có một chiếc điện thoại. Sau khi đưa thi thể lên bờ, gọi điện báo công an và kiểm tra điện thoại thì mới phát hiện đây là của chị Trang cầm theo trước khi mất tích.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích từ chiều 29 Tết trên sông Lam - Ảnh 1

Chị Trang cùng 2 người con của mình. (Ảnh gia đình cung cấp)

Theo lời bà Vương Thị Liên (SN 1962, mẹ ruột chị Trang) cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 7/2 (tức 29 Tết) chị Trang mặc áo màu tím, quần bò, lấy xe máy rồi lẳng lặng đi ra khỏi nhà. Trước khi đi, chị Trang để lại 3 triệu đồng cho 2 người con nhỏ và gọi về xin lỗi với gia đình.

Sau đó, mọi người có gọi lại nhưng không liên lạc được với chị Trang nữa. Lo lắng có chuyện xảy ra, gia đình đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích chị Trang.

Được biết, trước đó chị Trang và chồng là anh Dương Trường Giang có xảy ra mâu thuẫn. Hiện, anh Dương đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan được hơn 1 năm, nhưng trong thời gian đó anh chị vẫn thường xuyên gọi điện cãi vã. Vợ chồng chị Trang đã có với nhau 2 người con, cháu lớn 6 tuổi và cháu bé 4 tuổi.

Đến ngày mồng 1 Tết, gia đình bà Liên nhận được điện thoại của Công an thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thông báo đã phát hiện được chiếc xe máy của chị Trang bỏ lại ở một góc đường, nhưng người ở đâu thì không rõ.

Nghi ngờ con gái mình nhảy cầu tự tử, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, thuê người lặn xung quanh cầu Bến Thủy (nối liền Nghệ An và Hà Tĩnh) nhưng vẫn không tìm được dấu vết nào.

Hiện, gia đình đang tổ chức tang lễ cho chị Vương Thị Trang theo nghi thức địa phương.

Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP