Xã hội

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích ngay trong quán nhậu

Sau hơn một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng địa phương và người thân đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn ngay trong quán nhậu.

Liên quan đến việc anh V.A.P. (36 tuổi, ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) bị mất tích bí ẩn ngay sau cuộc nhậu, dù anh này chưa hề ra khỏi quán, nghi có thể anh đã ngã xuống sông sau khi nhậu say, lực lượng chức năng địa phương và gia đình đã huy động nhiều phương tiện hỗ trợ tìm kiếm ở khu vực sông phía sau quán nhậu.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, đến 0h20 ngày 10/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh V.A.P. nổi lên giữa dòng sông ngang trụ sở UBND huyện Thới Bình, cách quán nhậu khoảng 400m.

Hiện tại, thi thể anh P. đã được đưa về Trung tâm Y tế huyện Thới Bình để cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Đoạn sông sau quán nhậu, nơi nghi anh P. có thể đã ngã xuống. (Ảnh: CTV)

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 19h tối ngày 8/8, anh V.A.P. được bạn chở đi nhậu tại một quán ở thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình). Đến khoảng 20h cùng ngày, sau khi tàn cuộc nhậu, nhóm bạn của P. đi ra ngoài xe trước. Đợi hơn 5 phút sau chưa thấy anh P. đi ra, cả nhóm chạy vào trong quán tìm thì không thấy anh P. đâu nữa. Sau đó, bạn của anh P. gọi điện về báo gia đình là anh P. đã mất tích.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP