Xã hội

Tìm thấy thi thể nam thiếu niên sau hơn 40 giờ chết đuối

Sau hơn 40 giờ huy động Công an, dân quân cùng người dân địa phương đưa xuồng chèo và lưới cước dò tìm trên một đoạn sông hơn 2km, thi thể nam thiếu niên chết đuối khi tắm sông ở huyện miền núi Đồng Xuân (Phú Yên) đã được tìm thấy.

Thiếu tá Huỳnh Văn Thông, Trưởng Công an xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết, sau hơn 40 giờ huy động phương tiện, nhân lực tìm kiếm trên diện rộng, đến 8h sáng nay (9/2) đã tìm thấy thi thể cháu Võ Hoàng Anh (SN 2007, trú ở thôn Tân Bình, xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân) ở cách hiện trường vụ chết đuối hơn 2km về phía hạ lưu dòng sông Kỳ Lộ.

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước.


Như CAND online đã thông tin, chiều 7/2, cháu Võ Hoàng Anh và 10 người bạn rủ nhau đến nơi giao nhau giữa 2 dòng sông Kỳ Lộ và sông Cô thuộc địa phận khu phố Long Châu, thị trấn La Hai để dạo chơi rồi tắm sông.

Xuồng chèo người dân tiếp cận thi thể nạn nhân sau khi tìm thấy.


Do sa vào nơi có mực nước sâu, dòng chảy xiết, nên Hoàng Anh bị nhấn chìm dưới nước, nhưng nhóm bạn hoảng sợ không báo cho người thân biết. Đến 19h30’ tối cùng ngày gia đình nạn nhân dò hỏi người mới phát hiện vụ việc, trình báo Công an xã Xuân Sơn Bắc phối hợp dân quân và người dân địa phương tìm kiếm.

Được biết gia cảnh Võ Hoàng Anh rất khó khăn. Thiếu niên này không có cha, còn mẹ đi làm thuê ở TP Hồ Chí Minh nên Anh sinh sống với bà ngoại. Hội Phụ nữ xã Xuân Sơn Bắc vận động quyên góp hỗ trợ để gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.


Tác giả: Phương Lan

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP