Xã hội

Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn xuống suối trong mưa lớn

Sáng nay, người dân đi đánh cá trên sông Đồng Nai vô tình tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước cuốn xuống suối khi đi xe máy qua cầu dân sinh ở phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, đêm 30/9.

Sáng 1/10, một người dân phường Tân Mai, TP Biên Hòa (Đồng Nai) trong lúc đi đánh cá đã phát hiện một thi thể nam, trên đầu còn đội mũ bảo hiểm trên sông Đồng Nai.

Sau khi trình báo, cơ quan chức năng liên hệ các thông tin đã xác định thi thể này là nạn nhân đã bị nước cuối trôi xuống suối khi chạy xe máy băng qua cầu ở khu phố 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân trong đêm

Căn cứ vào đăng ký của chiếc xe gắn máy được vớt đêm hôm trước và thông tin từ người nhà nạn nhân, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Phát (29 tuổi).

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, vào 22h đêm 30/9, tại TP Biên Hòa xảy ra mưa lớn. Thời điểm này có 2 người điều khiển xe gắn máy chạy qua cây cầu dân sinh bắc qua suối (cầu ở khu phố 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) đã bất ngờ bị nước cuốn xuống suối.

Lúc này, một người được người dân xung quanh chạy tới cứu sống, người còn lại bị nước cuốn mất tích. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức triển khai công tác tìm kiếm nhưng chỉ trục vớt được chiếc xe, không tìm thấy tung tích nạn nhân.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP